Fairfield: Người đàn ông gốc Việt lái xe tải đâm vào một cặp vợ chồng đã nhận tội

0

Vietucnews – Một người đàn ông đã nhận tội vượt đèn đỏ và đâm vào một cặp vợ chồng lớn tuổi bằng chiếc xe tải của mình, khiến một phụ nữ 62 tuổi có nguy cơ bị cắt cụt chân và một người đàn ông 69 tuổi bị thương nhẹ.

Chi Tam Pham, một người đàn ông 40 tuổi đến từ Villawood, đã nhận tội với 2 cáo buộc tại Tòa án địa phương Fairfield vào sáng thứ Hai. Bản án của bị cáo sẽ được tuyên vào đầu tháng Tám.

Người ta vẫn chưa biết liệu ông Pham có bị ảnh hưởng về sức khỏe hay không khi chiếc Volkswagen Transporter màu trắng của y đâm vào cặp vợ chồng lớn tuổi vào ngày 4 tháng 5 vừa qua. Một bài xét nghiệm nước tiểu đã được tiến hành, nhưng tòa án vẫn chưa nhận được kết quả.

Giao lộ giữa Vine St và Weston St, Fairfield, nơi ông Pham vượt đèn đỏ.

Người ta cho rằng ông Pham đã uống rượu trước đó, nhưng nồng độ cồn trong máu của người này nằm dưới ngưỡng cho phép của một người lái xe có bằng lái chính thức.

Một báo cáo của cảnh sát cho biết, “Ông Pham đã được kiểm tra hơi thở với 0,022 gram cồn trong 210 lít hơi thở. Ông đã thừa nhận có uống 7 hoặc 8 ly rượu XO Cognac vào một khoảng thời gian không xác định trước khi xảy ra va chạm”.

Ông Phạm đang lái xe xuống đường Vine ở Fairfield lúc 7h tối thì đèn giao thông chuyển sang màu đỏ. Khi tín hiệu chuyển sang màu xanh lá cây, một cặp vợ chồng cao tuổi bắt đầu băng qua đường. Vào thời điểm ông Pham lái chiếc xe tải vượt màu đỏ và đâm vào người phụ nữ 62 tuổi và người đàn ông 69 tuổi, họ đang đi vào làn đường thứ hai.

Tòa án địa phương Fairfield nơi xét xử ông Pham.

Người phụ nữ 62 tuổi bị thương nặng ở chân phải. Bà đã được đưa đến Bệnh viện Liverpool để phẫu thuật và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

“Ngay thời điểm này vẫn chưa thể xác định được vùng da xung quanh vết thương có khả năng lành lại hay không; nhưng nhiều khả năng chân phải sẽ phải bị cắt”, theo các tài liệu của tòa án ngay sau khi xảy ra tai nạn.

Rất may là người đàn ông 69 tuổi chỉ bị thương nhẹ.

Ông Pham đã nhận tội với 2 cáo buộc vào sáng ngày 17 tháng 6, cụ thể là lái xe gây nguy hiểm và vượt đèn đỏ. Cáo buộc thứ 3 – lái xe bất cẩn gây thiệt hại nghiêm trọng đến thân thể người khác – đã được rút lại.

Tòa án vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm nước tiểu trước khi bản án của ông Pham được tuyên bố vào ngày 5 tháng 8 tới.

Nguồn: dailytelegraph

5/5 - (2 votes)