Người dân Victoria được tặng voucher $200 du lịch trong tiểu bang

2
du lịch victoria

Cư dân Victoria đang khao khát những kỳ nghỉ sẽ được tặng phiếu du lịch trị giá $200 để khuyến khích họ khám phá tiểu bang trong dịp Giáng sinh năm nay.

Sẽ có đến 120,000 voucher được triển khai trên phạm vi toàn bang, tiêu tốn ngân sách của chính quyền tiểu bang đến 28 triệu đô la.

du lịch victoria

Thủ hiến Daniel Andrews đã công bố gói ngân sách này vào Thứ Tư, cho biết mục đích của gói Phục hồi Du lịch Victoria nhằm khuyến khích người dân Victoria khám phá tiểu bang nơi mình sinh sống.

Đây là một thời điểm cực kỳ quan trọng để thực hiện một khoản đầu tư như thế này.”

du lịch victoria

Làm sao để đăng ký nhận voucher du lịch Victoria?

  • Người dân Victoria sẽ được đăng ký nhận voucher với điều kiện chi ít nhất $400 cho chi phí đặt chỗ ở, mua tour và phí tham quan các điểm du lịch ở vùng ngoại ô Victoria.
  • Những voucher này sẽ không được áp dụng bên ngoài Victoria.
  • Chương trình sẽ bắt đầu vào tháng tới trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

Gói ngân sách cũng bao gồm 149 triệu đô la để xây dựng chỗ nghỉ cho khách du lịch, cải thiện các con đường và chi phí quảng cáo rượu và thực phẩm.

du lịch victoria

Ngoài ra, sẽ có một quỹ đầu tư du lịch vùng ngoại ô trị giá 150 triệu đô la và chiến dịch trị giá 58 triệu đô la cho Visit Victoria để quảng bá tiểu bang trên toàn quốc.

Hơn 47.5 triệu đô la cũng sẽ được chi cho cơ sở hạ tầng dành du lịch dọc theo Great Ocean Road.

“Vành đai thép” của Victoria ngăn cách Melbourne và ngoại ô Victoria đã bị tháo dỡ vào ngày 8/11. Và kể từ được gỡ bỏ, Victoria vẫn chưa ghi nhận thêm ca nhiễm mới.

Nguồn: 7news

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] lên đến $100,000 sẽ được trao cho những cư dân Melbourne may mắn muốn mua sắm Giáng Sinh tại địa […]

trackback

[…] thứ Năm, Bộ trưởng Bộ Du lịch và Sự kiện Martin Pakula xác nhận 40,000 voucher du lịch đầu tiên sẽ được tung ra từ 10h sáng thứ Sáu để khuyến khích các gia đình […]