Người mẹ và 3 bé gái vẫn đang mất tích ở phía đông bắc Melbourne

0

Cảnh sát đưa ra mối quan ngại nghiêm trọng về vụ việc 3 bé gái bị mất tích ở phía đông bắc Melbourne cùng với mẹ của họ đã 3 ngày.

Cảnh sát bang Victoria cho hay :Jaylee Latta, 11tuổi,  em gái Matika, 8 tuổi, và  Zahara, 8tuổi , được nhìn thấy lần cuổi ở Shannon Crescent thuộc Watsonia vào thứ ba.

Untitled

Jaylee, Matika và Zahara đang mất tích.

Cảnh sát tin rằng 3 chị em bé gái đang ở cùng với một người phụ nữ Watsonia khoảng 49 tuổi, TRacey Heuston. Và có thể họ di chuyển bằng chiếc xe Mitsubishi màu xám với biển số xe là XBH 184.

Tracey heuston

Cảnh sát cho rằng ba bé gái đang ở cùng với mẹ của họ , bà Tracey Heuston

Những người hàng xóm của họ lần cuổi cùng đã nhìn thấy lũ trẻ đang đóng gói đồ lên xe vào khoảng 10 giờ 30 tối trước khi rời đi cùng với mẹ của họ.

Cảnh sát cho hay bà Heuston mới đây đã ly thân với bố của các bé gái và bà cũng đã thực hiện một số hành vi đe doạ đến người chồng.

” Các hành động để đe doạ của người mẹ có thể liên quan đến hành vi hiện tại của bà ấy”Trung sĩ Allen O’Donnell cho hay.

car BH 144

“Người cha đang rất lo lắng và tôi nghĩ rằng đã có một vài cuộc trao đổi từ trước dẫn đến kết quả này và rõ ràng là khi ông ta nghe về những gì xảy ra hôm tối thứ 3 ông  ta đã đi đến đồn cảnh sát.

Các nhà điều tra chiều nay đã đưa ra bức hình cùa bà Heuston cùng với bức hình của ba chị em bé gái được đưa ra từ tối hôm trước.

Bà Heuston được miêu tả là cao khoảng 1m55 với dáng người gầy, mái tóc nâu dài và đôi mắt nâu.

Bà ấy thường xuyên lui tới các  khu vực Rockbank, Preston, Glenroy và Hatfield
Bất cứ ai nhìn thấy hay có thông tin gì về Jaylee, Matika và Zahara hãy liên lạc với cảnh sát theo số : (03)84320200.
Nguồn : 9news

 

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments