Người mua hàng ở siêu thị được hưởng lợi nếu phát hiện ra lỗi này

0

Vietucnews – Bạn cũng có thể được mua hàng miễn phí nếu biết được câu chuyện của những người nghiện mua sắm dưới đây. 

Ai lại không thích hàng miễn phí?

Nhờ vào những mẹo vặt được chia sẻ trên mạng, bạn cũng có thể được tặng miễn phí rau củ quả đấy.

Một người mua hàng ở siêu thị Coles đã chia sẻ việc cô ta mua được 1 cái đùi cừu giá cao mà không cần phải trả bất cứ đồng nào.

Có thể nhiều người không biết rằng luật tiêu dung của người Úc, nếu khách hàng phát hiện giá món hàng tại máy scan tính tiền cao hơn giá niêm yết tại kệ để hàng, siêu thị bắt buộc phải bồi hoàn sự chênh lệch giá.

Nhưng hầu hết những siêu thị đều cho khách hàng miễn phí vì đó là lỗi của siêu thị. Trong trường hợp này, ở kệ giá được niêm yết là $10/kg nhưng khi scan tại quầy tính tiền có giá là $12/kg. Vì vậy dĩ nhiên Coles cho khách hàng món đồ miễn phí.

Ảnh: Đùi cừu được hoàn lại tiền khi khách phát hiện ra giá khác ở máy tính tiền

Những siêu thị như Woolworths, ALDI cũng như IGA đều áp dụng luật này. Có trường hợp ngoại lệ là những sản phẩm có giá niêm yết tại kệ cao hơn $50 và những sản phẩm thuốc lá và thức uổng có cồn, giá sẽ được điều chỉnh tại quầy tính tiền để phù hợp.

Ảnh: Ba gói tả em bé cũng có giá “0 đồng” khi khách phát hiện ra lỗi này

Vì vậy nếu khi mua hàng, hãy dành chút ít thời gian để ý giá thì biết đâu bạn sẽ là vị khách hàng may mắn tiếp theo đấy.

Ảnh: Khách nên đọc kỹ bảng thông báo này khi tới siêu thị

Một vị khách hàng khác mua thức ăn cho thú cưng đã giảm còn $17.5 nhưng khi tính tiền, giá vẫn còn như cũ là $35 nên anh ta được lấy món hàng đó mà không phải trả thêm đồng nào.

Ảnh: $46.13 đã được bồi hoàn lại cho khách

Nhãn mác thường bị lỗi nên chỉ cần nhìn sơ qua bạn cũng dễ phát hiện đấy.

 

Source: www.news.com.au