Người phụ nữ tự trượt ngã trong siêu thị được bồi thường 265.000 đô la

0
Kempsey Central nơi người phụ nữ bị trượt ngã.

Mới đây, một người phụ nữ làm tóc đã được trung tâm thương mại Kempsey Central bồi thường 265.000 đô la cho những tổn thương do cô tự trượt ngã ở đây vào tháng 5/2015.

Vụ tự trượt ngã xảy ra cách đây 2 năm khi cô Kempsey Trudi Jeffery đi mua cafe và mang về salon tóc của mình. Không may mắn trên đường đi, cô đã bị trượt ngã và bị gãy mắt cá chân.

Nguyên nhân chính là mưa lớn bên ngoài đã chảy vào lối đi của trung tâm thương mại này khiến cô Kempsey Trudi Jeffery bị trượt ngã, không thể đứng dậy, phải lê trên sàn.

Ngay sau sự cố, cô được nhiều người giúp đỡ nhưng không qua khỏi. Theo đó cô không còn có khả năng làm việc nhà cũng như nấu các bữa ăn gia đình.

Thẩm phán Russell nói rằng cô Jeffery là “một người làm việc mạnh khỏe nhưng giờ không thể làm gì mà còn phải chịu đau đớn”.

Thẩm phán Russell cũng cho biết thêm chủ sở hữu của trung tâm thương mại cần phải hiểu rằng khi trời mưa to, nước tràn vào lối đi siêu thị sẽ gây ra những nguy hiểm cho người đi bộ.

Chính điều này khiến trung tâm thương mại phải bồi thường cho cô Jeffery 265.000 đô la vì những tổn thất nặng nề mà cô đã trải qua.

5/5 - (1 vote)

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo Dailytelegraph