Người Úc đã tiêm vắc-xin Covid-19 có cơ hội trúng 1 triệu đô la

3
tiêm vắc-xin Covid-19 có cơ hội trúng 1 triệu đô la

Một chiến dịch mới dành riêng cho việc đẩy nhanh tốc độ chủng ngừa vừa được “trình làng”, mang đến cơ hội giành được 1 triệu đô la cho người Úc đã tiêm vắc-xin Covid-19.

Chiến dịch mang tên “Million Dollar Vax” sẽ trao tặng các giải thưởng có tổng trị giá lên đến 4.1 triệu đô cho những người đã tiêm vắc-xin chống lại coronavirus trong 4 tuần rưỡi nữa.

Chương trình sẽ trao các thẻ quà tặng trị giá 1000 đô cho người tham gia mỗi ngày, cùng với giải thưởng lớn cuối cùng, trị giá 1 triệu đô, sẽ được trao vào ngày 5/11.

tiêm vắc-xin Covid-19 có cơ hội trúng 1 triệu đô la
Ảnh: ABC

Chiến dịch này là thành quả của Liên minh “Million Dollar Vax” – sự hợp tác giữa các nhà hảo tâm và các tập đoàn, những người muốn thúc đẩy đạt tỷ lệ chủng ngừa vắc-xin Covid-19 trên 80% trên toàn quốc càng nhanh càng tốt.

Càng nhanh chóng đạt tỷ lệ tiêm chủng trên 80% trên toàn quốc thì tất cả chúng ta càng sớm có thể trở lại cuộc sống với các hoạt động cộng đồng và kinh doanh an toàn,” Craig Winkler thuộc Million Dollar Vax Alliance cho hay.

Jack Heath, giám đốc điều hành của Philanthropy Australia cho biết, chiến dịch này sẽ giúp cứu sống nhiều người, và giảm bớt gánh nặng cho nhân viên y tế.

tiêm vắc-xin Covid-19 có cơ hội trúng 1 triệu đô la

Million Dollar Vax được lấy cảm hứng từ chiến dịch “Vax-A-Million” của bang Ohio ở Mỹ – chiến dịch được ước tính đã tiết kiệm hơn 60 triệu đô chi phí chăm sóc sức khỏe, và đã góp phần làm tăng lượng vắc-xin được tiêm cho người dân.

Thủ hiến bang Victoria, ông Daniel Andrews cho biết, ông nghĩ rằng chiến dịch “Million Dollar Vax” là một ý tưởng tuyệt vời.

tiêm vắc-xin Covid-19 có cơ hội trúng 1 triệu đô la

Tôi không lăn tăn về động lực nào đã thúc đẩy các bạn, cho dù đó là vì lo cho sức khỏe của chính bạn, cho những người bạn yêu thương, vì để giảm gánh nặng cho hệ thống y tế và các y tá hay vì để giành được 1 triệu đô,

Hãy cứ đi tiêm vắc-xin.

Tất cả người lớn Úc đã được chủng ngừa, hoặc sẽ được chủng ngừa, đều đủ điều kiện tham gia.

Bạn có thể tham gia tại đây. Để đăng ký, bạn cần phải cung cấp thông tin cá nhân bao gồm tên, ngày sinh, số điện thoại và địa chỉ email.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
3 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Luc thanh nguyen
Luc thanh nguyen
2 years ago

Robinvale

trackback

[…] Người Úc đã tiêm vắc-xin Covid-19 có cơ hội trúng 1 triệu đô la […]

trackback

[…] thủ tướng Úc, đã công bố quốc gia này đã đạt cột mốc 80% tỷ lệ phủ vắc-xin Covid-19 mũi đầu tiên cho người dân nước ông. Tin vui thứ hai là NSW cũng chính thức […]