Nhà hàng lớn phải đóng cửa vì tranh cãi với khách trên Facebook

0
Nhà hàng nổi tiếng này đã bị đóng cửa chỉ sau 1 tuần vì cuộc tranh cãi với khách trên mạng xã hội.

Một nhà hàng nổi tiếng ở Townsville đã phải đóng cửa chỉ sau một tuần vì tranh cãi với khách hàng trên facebook.

Neville Parton, người sở hữu tòa nhà khẳng định nhà hàng nổi tiếng CC’S on Palmer (Plume Street, Townsville, Queensland) đã đóng cửa hoàn toàn từ ngày hôm qua 13/7.

Trước đó một cuộc tranh cãi giữa người quản lý nhà hàng và khách hàng không hài lòng đã nổ ra trên facebook, được lan truyền chóng mặt.

Khách hàng không hải lòng là Alex Campbell, người tham dự một buổi tiệc đính hôn  tại CC’S on Palmer thứ bảy tuần trước và có để lại một bài đánh giá trên trang facebook của nhà hàng như một “kinh nghiệm ăn uống tồi tệ nhất” mà ông đã có ở Townsville.

Ông Campbell nói đã phải chờ đợi 2 giờ để có thể ăn chỉ vì sổ ghi chép đã mất và nhà hàng đã hết các nguyên liệu. “Tôi sẽ không trở lại”, ông nói thêm.

Nhưng điều tồi tệ bắt đầu khi một cuộc tranh cãi nổ ra khi quản lý trả lời bài của ông. Người quản lý mô tả đánh giá của ông Campbell là “vui nhộn”, “kẻ thua cuộc”. “Khỉ thật, mẹ của bạn rõ ràng không bao giờ dạy bạn biết tôn trọng”.

Cuộc tranh cãi này đã khiến nhiều khách hàng của CC’S on Palmer không thể chấp nhận vì đây không phải là cách mà nhà hàng nên đối xử với phản hồi không tốt của khách hàng.

Một khách hàng cho rằng Hội đồng Thành phố Townsville cần phải đầu tư vào khu vực Palmer St để làm vừa lòng các thực khách hơn.

Rosa Nguyen/Theo News

Rate this post