Nhà hàng toàn màu HỒNG làm mưa làm gió Instagram tại Melbourne

0

Năm ngoái, quán bar Peaches ở CBD đã một phen “làm mưa làm gióInstagram với thiết kế màu hồng nổi bật đầy sang trọng. Nhưng giờ đây, với sự xuất hiện của Pink the Restaurant, “ngôi vị” của Peaches đã bị lung lay trước sắc hồng tràn ngập: tất tần tật mọi thứ trong nhà hàng này đều màu hồng.

Darren Male, đồng sở hữu nhà hàng cho biết, họ đã cố gắng tạo ra một không gian giúp tất cả mọi người được hòa mình vào cái đẹp.

pink the Restaurant Melbourne

Màu hồng là màu tượng trưng cho tình yêu. Màu hồng gắn liền với thạch anh hồng như một “dưỡng chất” chữa lành và gắn kết tình yêu. Hồng còn là màu sắc khiến mọi người muốn chia sẻ những cảm giác, trải nghiệm, từ đó gắn kết cộng đồng hơn”, Male giải thích.

pink the Restaurant Melbourne

Phương tiện truyền thông xã hội cũng là một phần mà Pink the Restaurant nhắm đến. Có rất nhiều góc để chụp ảnh trong nhà hàng toàn màu hồng khiến bạn mê mẩn. Mọi người có thể chụp ảnh và cảm thấy mình đẹp hơn, có thể chia sẻ những hình ảnh đó trên mạng xã hội.

Với mỗi bức ảnh với tag #frompinktoyou, Pink the Restaurant sẽ quyên góp 2 đô la cho tổ chức từ thiện chăm sóc sức khỏe tâm thần của phụ nữ có tên Liptember.

Không những có nội thất toàn bộ màu hồng, các món ăn được phục vụ ở Pink the Restaurant đều khoác lên tông màu hồng hoặc trắng hồng vô cùng “tông-xoẹt-tông”.

Pink the Restaurant sẽ khai trương vào ngày 13/06 này.

  • Địa chỉ: Tầng 1, 157 Swanston Street, Melbourne

Hãy nhanh chân đến check-in nhé!

Nguồn broadsheet