Nha sĩ Việt nào ở Sydney được chứng nhận chất lượng cao?

0
Nha sĩ Việt

Vietucnews – Bác sĩ Hoang Nhan Ly đã hoàn thành bằng cử nhân Dược sĩ, sau đó tiếp tục hoàn thành bằng Bác sĩ răng hàm mặt – tất cả đều từ Đại học Sydney danh tiếng. Hiện nay, LN Dental (do anh sáng lập) đang là một địa chỉ thăm khám răng miệng nổi tiếng hàng đầu tại Sydney. Vậy, LN Dental có gì khác biệt?

1, Là phòng khám nha khoa uy tín được kiểm định ở Úc

Trung tâm nha khoa LN Dental Centre là một trong những phòng nha tự hào đã nhận được chứng nhận kiểm định bởi nhà kiểm định độc lâp QIP liên kết với hội nha khoa Úc Châu Australian Dental Association-ADA). Nói một cách ngắn gọn, chứng nhận QIP là bằng chứng chứng tỏ đội ngũ nha sĩ của phòng khám đạt tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh an toàn và chất lượng.

QIP Logo
Logo nhận diện nha khoa đã được kiểm định ở Úc

2, Thân thiện với trẻ em

“Bác sĩ thật tốt bụng và dễ thương! Bác sĩ cho con xem phim hay khi con sợ không dám nhìn.”, bé Sylvia chia sẻ sau khi thăm khám tại LN Dental.

Các nha sĩ tại LN Dental luôn trò chuyện nhẹ nhàng để lắng nghe các bé.

Thấu hiểu tâm lí của trẻ em, các nha sĩ tại LN Dental luôn trò chuyện nhẹ nhàng để lắng nghe các bé. Đồng thời, để các bé bớt sợ hãi, LN Dental sẽ mở hoạt hình/chương trình thiếu nhi cho các bé xem trong khi thực hiện thăm khám.

3, Môi trường thư giãn

“Tại LN Dental có nhạc rất hay, giống như mình đang được đi chơi. Cảm giác rất thư giãn!”, anh Ady – CEO của PTE Master, một khách hàng trung thành của LN Dental nhận xét.

Ady Bui
Anh Ady – CEO của PTE Master

Mọi khách hàng khi tới LN Dental đều được thư giãn trong không gian rộng rãi, thân thiện. Bởi vậy, khi tiến hành thăm khám, khách hàng sẽ không còn cảm giác lo lắng hay sợ hãi mà cực kì thoải mái.

Co Thu Hua – Giảng viên dạy CCL và ISAT online

Thu Hua, owner của CCL PRep ISAT – Interpreting Services and Training cũng rất hài lòng khen bác sĩ ở LN Dental “mát tay, không có cảm giác đau khi điều trị“.

Mọi khách hàng khi tới LN Dental đều được thư giãn trong không gian rộng rãi, thân thiện.

Bên cạnh đó, đội ngũ nha sĩ tại LN Dental rất thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp, giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

4, Chăm sóc đặc biệt với từng cá nhân

Với LN Dental, mỗi bệnh nhân đều có nụ cười đặc biệt. Bởi vậy, đội ngũ nha sĩ đã cung cấp dịch vụ chăm sóc riêng với từng cá nhân.

Đội ngũ nha sĩ LN Dental sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc riêng với từng cá nhân.

Khi bạn đến với LN Dental, các nha sĩ sẽ lắng nghe mong muốn, sự quan tâm của bạn. Sau đó, đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp sẽ đưa ra một kế hoạch điều trị được thiết kế riêng cho bạn.

5, Cơ sở vật chất đẳng cấp cao

Cơ sở vật chất tại LN Dental là thương hiệu mới và là các thiết bị nha khoa hiện đại.

Cơ sở vật chất tại LN Dental là thương hiệu mới và là các thiết bị nha khoa hiện đại. Từ ghế nha khoa, vật liệu nha khoa, máy bọc răng, máy quét 3D và thiết bị X-quang – tại đây có công nghệ mới nhất giúp cung cấp các sản phẩm có chất lượng và độ bền cao.

6, Giá cả phải chăng

Với LN Dental, điều trị nha khoa nên có giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người. Đó là lý do đội ngũ nha sĩ tại đây luôn cố gắng cung cấp dịch vụ điều trị nha khoa chất lượng cao và giá cả phải chăng trong khu vực Sydney.

Đội ngũ nha sĩ tại LN Dental luôn cố gắng cung cấp dịch vụ điều trị nha khoa chất lượng cao và giá cả phải chăng trong khu vực Sydney.

Nụ cười của bạn sẽ góp phần giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, bởi vậy hãy làm đẹp nó ngay hôm nay để nhanh chóng tiến tới thành công.

LN Dental Centre – Chester Hill