Nhận nhiều điểm thưởng Qantas Frequent Flyer hơn qua thẻ Woolworths Rewards

0

Vietucnews – Thay đổi mới nhất trong chương trình tích điểm dành cho hội viên Qantas Frequent Flyer và Woolworths Rewards hứa hẹn sẽ giúp khách hàng đạt nhiều phần thưởng hơn.

Kể từ ngày 02/10, điểm thưởng từ thẻ Woolworths Rewards chuyển sang điểm khách hàng thường xuyên của Qantas sẽ tăng 15% giá trị. Điều đó cũng có nghĩa là với 2000 điểm Woolworths Rewards, khách hàng có thể đổi được 1000 điểm Qantas Frequent Flyer thay vì 870 điểm theo quy định cũ.

Ngoài ra, cứ mỗi khi điểm tích lũy trong lúc mua hàng chạm ngưỡng 2000, hội viên Woolworths Rewards cũng được tự động cập nhật và chuyển đổi điểm của mình sang hệ thống Qantas để nhận thưởng. Tính năng này là một bước tiến lớn của “đại gia” ngành bán lẻ, thay thế cho quy trình đổi điểm 3 tháng một lần lúc trước.

Thay đổi trong tỷ lệ chuyển đổi điểm giữa hai loại tài khoản.

Khách hàng có thể “săn” điểm thưởng Woolworths Rewards bằng cách mua sắm tại Woolworths, BIG W, BWS hoặc tiếp nhiên liệu tại các trạm xăng như Caltex và Caltex Woolworths. “Cách thức hoạt động mới giúp các hội viên của chúng tôi nhận được nhiều lợi ích hơn trong quá trình mua sắm, đồng thời đặt vé tour du lịch chỉ trong nháy mắt,” trích tuyên bố của Amanda Bardwell, giám đốc điều hành WooliesX.

Theo thông tin từ Olivia Wirth – giám đốc điều hành của Qantas Loyalty, trong vòng 12 tháng qua, có đến 1/3 lượng hội viên Qantas Frequent Flyer kiêm khách hàng của Woolworths đã tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ của mình ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như London, Singapore, Auckland, SydneyMelbourne.

Khách hàng của Woolworths đã tận dụng cơ hội này để tích điểm du lịch.

“Chương trình liên kết giữa Qantas và Woolworths là con đường kiếm điểm thưởng phổ biến nhất với khách hàng của chúng tôi. Mỗi năm, có người đổi được đến hàng tỷ điểm sang hệ thống Qantas nhờ tận dụng mối quan hệ này,” bà Wirth nói. “Khi quyết định cải tiến chương trình sang hướng thân thiện với người dùng hơn, tặng điểm thưởng ‘mạnh tay’ hơn, chúng tôi mong muốn ngày càng có nhiều người Úc có cơ hội đặt chân đến vùng đất nghỉ dưỡng trong mơ của họ.”

Năm ngoái, Qantas đã vận hành gần 5 triệu chuyến bay chở khách thông qua chương trình liên kết tích điểm với Woolworths.

Qantas đã vận hành gần 5 triệu chuyến bay qua chương trình liên kết này.

Đây là lần đầu tiên khách hàng của Qantas có thể liên kết tài khoản của mình hoặc đăng ký làm thành viên của Woolworths Rewards ngay trên website của hãng hàng không. Bên cạnh đó, hệ thống Woolworths Rewards cũng giới thiệu quy trình điều hướng sang website của Qantas cực kỳ đơn giản, chỉ với 2 cú click chuột.

Để thu thập điểm thưởng, trước hết bạn phải là hội viên của cả Qantas Frequent Flyer lẫn Woolworths Rewards. Đồng thời, bạn cũng phải đồng ý chuyển đổi điểm tích lũy mua sắm từ Woolworths sang hệ thống tính điểm của Qantas.

Các thành viên của Woolworths Rewards không muốn đổi điểm sẽ được giảm 10 đô Úc trong hóa đơn tiếp theo tại Woolworths, BWS, BIG W, Caltex và Caltex Woolworths mỗi khi số dư đạt 2000. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn giữ lại số điểm đó để chuẩn bị cho dịp mua sắm “liền tay” vào mùa Giáng sinh.

Nguồn: news.com.au

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

 

 

 

Rate this post