Nhân viên tại Holiday Inn Melbourne bị nhiễm Covid-19 biến thể Anh

3
covid-19
Ảnh: APP

Theo 9news, một nữ nhân viên khách sạn cách lyMelbourne có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID đã được xác nhận là có chủng vi-rút ở Anh.

Người phụ nữ có kết quả xét nghiệm dương tính vào tối Chủ nhật, khiến hơn 100 người, bao gồm 12 thành viên Lực lượng Quốc phòng Úc và 9 cảnh sát, được xác định là có tiếp xúc gần.

khách sạn cách ly
Ảnh: IHG

Cô ấy làm việc tại Holiday Inn ở Sân bay Melbourne.

Vào sáng thứ Ba, Thủ hiến bang Victoria, ông Daniel Andrews xác nhận chủng vi-rút mà nữ nhân viên này nhiễm phải là biến thể Anh.

“Đó là chủng vi-rút ở Anh,” ông xác nhận.

Ông cho biết, tất cả những người có tiếp xúc gần với bệnh nhân đều đã được cách ly và làm xét nghiệm.

covid-19

Thủ hiến Victoria cũng cho hay, một du khách trở về đã được chuyển đến bệnh viện và đang được chăm sóc đặc biệt sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Bộ trưởng Dịch vụ Khẩn cấp Lisa Neville, người chịu trách nhiệm về chương trình cách ly của Victoria cho biết, người phụ nữ dường như không vi phạm bất kỳ quy trình kiểm dịch nào.

Nguồn: 7news

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
3 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Tuy nhiên, hàng ngàn người vẫn đang trong tình trạng tự cách ly sau khi tiếp xúc với những trường hợp có liên quan đến ổ dịch Holiday Inn. […]

trackback

[…] biến thể COVID-19 có khả năng lây nhiễm cao thứ hai đã tàn phá Ấn Độ và hiện lây lan rất […]

trackback

[…] Kerry Chant, Giám đốc Y tế bang New South Wales cho biết, những người nhiễm Covid-19 không có triệu chứng hoạt động và di chuyển nhiều trong cộng đồng đang góp […]