Nhốt con trong ô tô để đi mua sắm

0

Một người mẹ trẻ đã để lại cậu con trai 2 tuổi của cô trong 1 chiếc xe hơi bị khóa trong rồi vô tư đi mua sắm một mình tại trung tâm thương mại Sydney, cô ta đã bị buộc tội vì hành vi được cho là ngược đãi trẻ em của mình.

Một người đi đường ngạc nhiên khi phát hiện một bé trai bé bỏng bị nhốt một mình trong một chiếc xe tại bãi đậu xe ở Bankstown vào chiều hôm thứ hai, thấy vậy, người này lập tức gọi điện và báo cho cảnh sát biết.

Cảnh sát đã nhanh chóng đập cửa kính xe và giải cứu bé trai trong tình trạng kiệt sức, bé đã được nhập viện trong tình trạng mất nước khá trầm trọng.

nhot-con-trong-o-to-de-di-mua-sam

Người mẹ trẻ đã hốt hoảng khi không nhìn thấy con trai mình trong chiếc xe, nhưng ngay sau đó, cô đã được gặp cảnh sát và cảnh sát bắt buộc cô phải tường trình về hành động vô trách nhiệm đối với con trai cô trước khi cô được nhận lại xe và đến gặp con mình.

Bà mẹ trẻ đã bị gọi đến tòa án vì tội cố tình “nhốt” con trai của mình trong xe khiến cho bé bị kiệt sức và mất nước trầm trọng. Cô ta sẽ sớm xuất hiện trước tòa án địa phương Bankstown để chịu trách nhiệm cho hành vi của mình vào tháng tới.

Nguồn: Báo Úc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments