Những bãi biển có thể bạn chưa biết đến ở Sydney

0
The best secret beaches in Sydney

Bạn đang cảm thấy chán ngán giữa những đám đông kẹt cứng người ở các bãi biển nổi tiếng ở Sydney? Bạn muốn tìm một bãi biển cát trắng yên tĩnh hơn và tắm nắng “một mình”? Dưới đây là danh sách những bãi biển “bí mật” ở Sydney có thể đáp ứng những mong muốn của bạn; có những bãi biển rất gần CBD với view cảng cực đẹp, một số khác thì cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho chuyến đi. Tất cả đều mang đến cho bạn sự riêng tư tuyệt vời!

Contents

1. Flat Rock Beach

Collins Flat Beach, Sydney Harbour National Park

Bãi biển Flat Rock là nơi lý tưởng để giải nhiệt sau một quãng đường đi bộ băng qua Garigal hoặc chèo kayak xuôi Middle Harbour.

2. Lady Martins Beach

Lady Martins Beach

Là một dải cát dài và hẹp dọc Vịnh Felix, biển Lady Martins là một địa điểm hoàn hảo cho một buổi ngụp lặn thoả thích không bị phiền hà bởi đám đông ở cảng.

3. Little Bay Beach

Little Bay Beach

Ngay góc cuối phần nhô ra của Prince Henry ở Little Bay là một bãi biển được chia làm hai phần bởi một mỏm đá. Little Bay Beach sở hữu nhiều tiện nghi tiện lợi với mặt biển yên tĩnh. Hãy ghé siêu thị gần đó mua vài lon nước và tận hưởng cảm giác thư thái vô cùng quyến rũ tại đây nhé!

4. Milk Beach

Milk Beach

Được xem là “viên ngọc quý” còn ẩn mình, Milk Beach tự hào khoác lên mình vẻ đẹp bình yên với view cực thoáng nhìn ra thành phố, Harbour Bridge và Rose bay.

5. Obelisk Beach

Obelisk Beach

Nằm ở phía nam Middle Head, Obelisk Beach là một bãi biển khác nổi tiếng với sự bình yên, yên tĩnh và view của South Head.

Suỵt, chúng ta hãy giữ bí mật về những bãi biển tuyệt vời ở Sydney này nhé!

1/5 - (4 votes)

————–

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Nguồn Timeout