Những bí kíp để mua hàng rẻ nhất ngày Boxing Day ở Úc

0
best Boxing Day deals

Chúng ta đều chờ đợi ngày hội mua sắm lớn nhất nước Úc hằng năm – Boxing Day, và giờ đây, nó đang cận kề trước mắt chúng ta. Dự kiến, người ÚC sẽ chi tiêu ở mức kỷ lục – 2.49 tỷ đô cho các cửa hàng. Tuy chưa chính thức đến ngày nhưng một số cửa hàng đã bắt đầu khởi động mùa sale.  Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn kiếm được nhiều ưu đãi nhất trong ngày hội mua sắm Boxing Day năm nay:

Những món hàng nào được khởi động mùa sale Boxing Day sớm?

Một số nhà bán lẻ và cửa hàng đã quyết định khởi động mùa sale của mình sớm hơn vài ngày so với Boxing Day, đặc biệt là các cửa hàn trực tuyến.

best Boxing Day deals

Đấu giá trực tuyến eBay đã bắt đầu Boxing Day với 20% giảm giá các mặt hàng công nghệ gồm TV, điện thoại, máy tính xách tay, quạt và máy hút bụi. Đợt sale của họ sẽ kéo dài đến ngày 28 tháng 12.

Hãng thời trang thể thao The Iconic cũng khởi động ngày hội mua sắm Boxing Day của mình với mức giá giảm đến 50% các thương hiệu bao gồm Nike, Michael Kors và Tom Ford.

Adore Beauty giảm 30% cho các sản phẩm Lancome, Elizabeth Arden, Clarins và LỉOccintane.

Cả 2 hãng thời trang Cotton On và Country Road cũng có những mẫu mã giảm đến 50%.

Ở đâu sale mạnh nhất trong ngày 26 tháng 12?

Trong khi có một vài cửa hàng và thương hiệu chọn khởi động Boxing Day sớm hơn vài ngày thì một số khác lại nhất định ém kỹ ‘vũ khí’ cho đến chính ngày. Vậy nên những ưu đãi trong ngày này sẽ là cực lớn.

Dự kiến sẽ có hơn 2 triệu người ập đến Myer vào ngày hội mua sắm Boxing Day với hơn 70% ưu đãi trang phục, quần áo trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ gia dụng. Bạn nên đến sớm để vớ được nhiều món hời hơn vì các cửa hàng của Myer ở Sydney và Melbourne mở cửa từ lúc 6 giờ sáng.

David Jones ưu đãi cho các mặt hàng lên đến 40% – 50%.

Đối với người mua sắm tại Victoria, đừng quên ghé đến Chadstone với những món hàng giảm giá lên đến 70%.

Đối với những cửa hàng trực tuyến, Kogan có nhiều ưu đãi cho TV, máy hút bụi và tai nghe. TV LED 4K HDR thông minh Kogan hiện chỉ còn 499 đô – tiết kiệm đến 100 đô.

Thời gian mở bán Boxing Day cụ thể:

Sau 24 giờ đóng cửa, Coles sẽ mở cửa trở lại vào ngày 26 tại tất cả các cửa hàng ở ACT, Queensland, Lãnh thổ phía Bắc và Tasmania.

Ở NSW, tất cả các cửa hàng đều mở cửa trừ Smithfield, Cooma và Glen Innes. Coles cũng sẽ mở cửa phục vụ người mua sắm ở khắp Victoria, ngoại trừ Coburg trong ngày Boxing Day.

Tương tự, vào ngày 26 tháng 12, Woolworths sẽ mở cửa tất cả các cửa hàng trên toàn quốc trừ Leichhardt Marketplace, Sydney Metcentre và 333 George Street ở NSW.

Melbourne Central, Bourke Street và Collins Square ở Victoria sẽ là những trung tâm không mở cửa trong ngày Boxing Day ở Úc.

Chadstone sẽ mở cửa trở lại vào ngày Boxing Day vào lúc 6 giờ sáng và sau đó sẽ mở cửa hàng ngày, cả ngày đầu năm.

Những nơi có ưu đãi lớn nhất cho con nghiện mua sắm ngày Boxing Day

NSW và Victoria nghiễm nhiên trở thành những nơi có ưu đãi Boxing Day lớn nhất nước Úc cho những ai đang háo hức mua sắm trong ngày này. Dự kiến trung bình mỗi người ở NSW sẽ chi 230 đô để mua sắm, còn ở Victoria, con số này là 204 đô mỗi người.

Mẹo săn hàng ngon giá hời

Nên xem xét, so sánh cùng một mặt hàng ở nhiều cửa hàng để đảm bảo mua được món hàng với giá tốt nhất.

Đọc kỹ tờ rơi bán hàng rất quan trọng; bạn cần nắm rõ thời gian bán hàng, thời gian được phép đổi trả hàng để không bị bối rối khi mua sắm.

best Boxing Day deals

Nếu mua sắm trực tuyến, nên chọn những trang web đáng tin cậy để tránh bị lừa trong ngày Boxing Day. Một mẹo giúp bạn biết được liệu trang web mà mình đang truy cập có đáng tin cậy hay không là kiểm tra thanh địa chỉ bên trái, nếu có ổ khoá màu xanh lá cây thì trang web đã được mã hoá và được coi là trang mua sắm đáng tin cậy.

Lên kế hoạch mua sắm trước để tránh mất nhiều thời gian và tiền bạc không đáng.

Nguồn au.news.yahoo.com