Những cách mua vé máy bay giá rẻ từ chuyên gia

0
Làm thế nào để tiết kiệm hàng trăm đô la cho những chuyến bay vào mùa hè này

Một số thủ thuật và lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành bán vé có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la cho các chuyến bay.

Do nhu cầu đi lại nhiều trong những ngày Giáng Sinh và holidays, giá cả nếu mua vào lúc đó sẽ là đắt nhất trong năm.

Tuy nhiên, chuyên gia trong ngành nói với 9News rằng có rất nhiều cách đơn giản mà bạn vẫn có thể mua được vé máy bay giá rẻ trong những ngày này.

Lisa Perkovic biên tập viên của Expedia, nói rằng hiện tại là thời gian tốt nhất để đặt vé cho thời điểm ngày lễ kể từ Boxing Day đến New Year.

“Đó là khoảng thời gian mọi người đều có nhu cầu đi lại, lên càng gần ngày đó thì bạn sẽ thấy giá cả sẽ càng cao lên.”.

Khoảng thời gian đắt nhất và đặt vé trước 6 ngày bay..đặt thời điểm này bạn tiết kiệm được rất nhiều.

Khi nhu cầu mua vé tăng cao thì giá cả sẽ lên xuống thất thường bà cũng nói, vì vậy mọi người nên mua vé ngay khi có giá tốt, thay vì chờ đợi.

Theo dữ liệu của Skyscanner Australia, giá vé từ Sydney đến Bali sẽ tăng 37 phần trăm nếu đặt vé 11 tuần trước Giáng Sinh (9/11).

Giống như vậy, vé máy bay tới Kuala Lumpur tăng 60 phần trăm khi đặt trước 5 tuần, và tới Fiji tăng 236 phần trăm trong 9 tuần cận kề ngày Giáng Sinh.

Ngày bạn có thể đi du lịch cũng có ý nghĩa rất nhiều với giá vé.

Các trang web bán vé trực tuyến bao gồm Skyscanner cho phép bạn so sánh giá cả trong vài tháng hoặc vài tuần để bạn có thể tìm thấy thời điểm nào có giá tốt nhất.

Bạn cũng có thể đăng ký thông báo về để được tin khi nào có giá tốt.

Nicole Pozzobon, đến từ Scott’s Cheap Flights nói nếu bạn đi du lịch và tránh thời điểm trước và sau ngày Giáng Sinh, tức là giữa tháng 11 đến sau ngày 15/01, thì sẽ tránh được giá vé đắt đỏ.

Kinh nghiệm tiếp theo là bạn có thể kiểm tra điểm đến của bạn “khác đi”, bạn có thể sử dụng bản đồ Google Flights. Ví dụ bay đến Rome thường rẻ hơn bay đến London.

Cố ấy cũng gợi ý bạn nên đặt phòng khách sạn kèm vé máy bay. Với những người thường đi du lịch, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều với những cách này.

Rate this post

Đừng quên like Vietucnews để cập nhật thêm những kiến thức bổ ích nhất!

Credit 9News