Những cửa hàng vẫn sẽ mở cửa trong ngày Quốc khánh của Úc

0
Hầu hết các siêu thị của Coles sẽ mở cửa với thời gian như bình thường tại Victoria, NSW, ACT, Tasmania và NT.

Bên cạnh 6% người Úc có cái nhìn tiêu cực với ngày lễ Quốc khánh, chúng ta vẫn có thể vui vẻ tận hưởng ngày lễ này bên bờ biển vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 1. Tuy nhiên, may mắn là các nhà bán lẻ vẫn sẽ làm việc vào ngày này. Như thường lệ, hãy kiểm tra trang web của họ để biết rõ hơn về giờ làm việc của cửa hàng. Dưới đây là một số thông tin về các dịch vụ hiện nay:

Các cửa hàng Liquorland , Vintage Cellars và First Choice ở Victoria, NSW, ACT, NT, Tasmania và Queensland vẫn sẽ hoạt động và kinh doanh như thường lệ tại các cửa hàng điện ngầm ở Nam Úc và Tây Úc; mặc dù giờ giấc làm việc trong khu vực có thể khác nhau.

Tất cả cửa hàng của Dan Murphy, cũng như tất cả các cửa hàng BWS ở NSW, ACT và Tasmania đều sẽ mở cửa. Tại Victoria, tất cả các cửa hàng BWS (trừ Collins Square) đều bán hàng như thường lệ. Phần lớn các cửa hàng tại Queensland sẽ mở cửa, ngoại trừ St Lucia, Mission Beach, Parker Street, Miami Drive, Discovery Rise và Burdekin Plaza. Một số cửa hàng BWS ở Nam Úc và NT sẽ mở cửa. Bên cạnh đó hầu hết các cửa hàng ở WA sẽ mở cửa ngoại trừ Claremont, Kalgoorlie, Katanning, Esperance và Geraldton South (Seacrest).

Tất cả cửa hàng của Dan Murphy, cũng như tất cả các cửa hàng BWS ở NSW, ACT và Tasmania đều sẽ mở cửa

Các trung tâm mua sắm sẽ mở rộng giờ làm việc, hầu hết các sân golf Westfield mở cửa từ 10 giờ sáng và đóng cửa vào khoảng từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều tùy theo khu vực, ngoại trừ Marion, Tea Tree Plaza và West Lakes ở Nam Úc sẽ đóng cửa. Tại các cửa hàng WACarousel, Innaloo và các địa điểm của Whitford City sẽ mở cửa từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Hầu hết các trung tâm mua sắm Mirvac sẽ mở cửa với sự điều chỉnh nhẹ về thời gian, ngoại trừ Greenwood Plaza ở Sydney sẽ đóng cửa.

Hầu hết các trung tâm mua sắm Mirvac sẽ mở cửa với sự điều chỉnh nhẹ về thời gian, ngoại trừ Greenwood Plaza ở Sydney sẽ đóng cửa.

Các rạp chiếu phim Hoyts and Event, cũng như các cửa hàng 7-Eleven sẽ mở cửa như thường lệ trên toàn quốc; trong khi cửa hàng Bunnings sẽ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối.

Thời gian làm việc tại Woolworths sẽ không giống nhau trên toàn quốc. Tất cả các cửa hàng ở ACT và Tasmania sẽ mở cửa như bình thường, trong khi tại NSW, tất cả các cửa hàng sẽ mở cửa ngoại trừ York Street, George Street và Sydney Metcentre. Tại Victoria, tất cả các cửa hàng sẽ mở cửa ngoại trừ Melbourne Central, Bourke Street và Collins Square, trong khi phần lớn các cửa hàng ở Queensland sẽ mở cửa. Tại Nam ÚcNT chỉ có một số cửa hàng sẽ mở cửa, và ở WA hầu hết các cửa hàng sẽ mở cửa, trừ Kalgoorlie, Esperance và Kattaning.

Thời gian làm việc tại Woolworths sẽ không giống nhau trên toàn quốc

Hầu hết các siêu thị của Coles sẽ mở cửa với thời gian như bình thường tại Victoria, NSW, ACT, Tasmania và NT. Trong khi đó, ở Nam Úc, Grote Street và Rundle Mall tại CBD sẽ mở cửa từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Các cửa hàng điện ngầm khác bao gồm Metro Shopping District và Glenelg Tourist Precinct sẽ đóng cửa, cùng với đó là thời gian làm việc trong khu vực có thể thay đổi. Tại Queensland, hầu hết các cửa hàng sẽ mở cửa từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, các cửa hàng ở thành phố Perth của WA sẽ mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, và các cửa hàng không phải là siêu thị cũng sẽ có một số thay đổi nhất định.

Hầu hết các siêu thị của Coles sẽ mở cửa với thời gian như bình thường tại Victoria, NSW, ACT, Tasmania và NT.

Gần như tất cả các cửa hàng Aldi sẽ kinh doanh như bình thường, ngoại trừ một vài trường hợp ngoại lệ. Tại Queensland, tất cả các cửa hàng sẽ mở cửa từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, trong khi cửa hàng Kingaroy sẽ đóng cửa. Tại Nam Úc, tất cả các cửa hàng sẽ đóng cửa trừ Berri, Mt Barker, Nuriootpa, Victor Habour sẽ mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Trong khi đó, hầu hết các cửa hàng IGA sẽ mở cửa từ 7 – 8 giờ sáng, nhưng giờ đóng cửa sẽ thay đổi thành 2 giờ 30 phút chiều ở Baulkham Hills, NSW, hoặc tại DothanVictoria là vào lúc 10 giờ tối.

Đa số các cửa hàng David Jones sẽ mở cửa lúc 10 giờ sáng và đóng cửa vào khoảng từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối, ngoại trừ Barangaroo ở Sydney, phố James ở Brisbane, và Marion và West Lake ở Adelaide sẽ đóng cửa.

Đa số các cửa hàng David Jones sẽ mở cửa lúc 10 giờ sáng và đóng cửa vào khoảng từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối

Một số cửa hàng Myer cũng sẽ đóng cửa vào Australia Day, bao gồm Logan, Mt Gravatt, North Lakes, Robina, Toowoomba, Townsville, Mackay ở Queensland; Colonnades, Marion và Tea Tree Plaza ở Nam Úc, Albury, Dubbo và Wagga ở NSW; Ballarat, Bendigo và Geelong ở Victoria và tất cả các cửa hàng ở Tasmania.

Một số cửa hàng Myer cũng sẽ đóng cửa vào Australia Day

Tất cả các cửa hàng trong thành phố sẽ mở cửa, bao gồm thành phố Melbourne (10:00 sáng – 7 chiều), thành phố Sydney (11:00 sáng 6 giờ tối), thành phố Brisbane (10:00 sáng 6 giờ tối), thành phố Perth (11:00 sáng 5:00 PM), thành phố Adelaide (11:00 sáng 5:00 PM), trong khi đó, Myer Chadstone sẽ mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Bên cạnh đó, hầu hết các cửa hàng ở Queensland sẽ mở cửa từ 10 giờ sáng – 4 giờ chiều, cửa hàng ở WA sẽ mở cửa từ 11 giờ sáng – 4 giờ chiều, và hầu hết các cửa hàng ở NSW, Victoria và ACT sẽ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Các cửa hàng vẫn sẽ mở cửa, vì vậy đừng lo lắng mà hãy tận hưởng chuyến đi tới bãi biển với người thân

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!
Theo news.com.au
Thảo Phạm