Những địa điểm gần Sydney được coi là “một liệu pháp cho tâm hồn của bạn”

0

Lần gần đây nhất bạn được nghỉ ngơi là khi nào? Bạn có đang căng thẳng với những lời nhắc nhở từ sếp, lâu rồi gia đình chưa đi chơi, những tiết học dày đặc của trường đại học, hay loay hoay tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh để suy nghĩ thêm về bản thân? Những vùng quê yên bình dưới đây sẽ là một liệu pháp cho tâm hồn của bạn.

1. COTTAGE COTTONWOOD, BELLINGEN
Địa chỉ: 71 Gordonville Rd, Gleniffer NSW 2454

Nằm trên khoảng đất rộng 61 mẫu ở thung lũng Gleniffer đáng yêu ở ngay phía bắc Bellingen, Cottonwood Cottage được bao quanh bởi các khu vườn kiểng, núi non và động vật hoang dã. Ngoài ra còn có 400m mặt tiền sông bạn có thể đi dạo quanh bất cứ lúc nào. Cottage là căn nhà kiểu Hamptons tràn đầy ánh sáng, cao ráo, được trang trí bằng gỗ trắng, ga trải giường bằng vải lụa, lò sưởi bằng gỗ và lớp đá cẩm thạch. Và ngay bên ngoài cửa trước của bạn có một phòng tắm ngoài trời trong sân riêng. Rượu vang, phô mai và brekkie đều được miễn phí.

2. CHAPEL, MANNING VALLEY 
Địa chỉ: 150 Brush Coose Road Possum NSW

Chapel là một trong bảy căn nhà nằm rải rác khắp Clarendon Forest Retreat, một khu đất rộng 100 mẫu Anh tại rừng quốc gia Kiwarrak nằm giữa Forster và Manning Valley. Tầng trên dành cho phòng ngủ với một chiếc giường queen-sized, trong khi ở tầng dưới, bạn sẽ tìm thấy một bếp theo phong cách nông thôn bằng jarrah-granit và ghế sofa thoải mái trước lò sưởi. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ spa, được bao quanh bởi đất nung có tầm nhìn ra thung lũng xanh mướt.

3. KOOKAWOOD, BLUE MOUNTAINS

Địa chỉ: 272 Martins Rd, Rydal NSW 2790, Úc

Chú chó của bạn cũng xứng đáng có một nghỉ, đúng chứ? Thú cưng của bạn được chào đón tại Kookawoood, một ngôi nhà nông thôn 100 tuổi với 2 phòng ngủ rộng 200 mẫu Anh, nằm cách Katoomba nửa giờ về phía tây. Hơn thế nữa, cả hai có thể tận hưởng phong cách cổ kính từ phòng ngủ với trần nhà cao 8m, lò sưởi bằng đá lớn, nhà bếp nông thôn kiểu cổ và hai phòng tắm: một trong nhà và một ngoài trời. Vào mùa đông, hãy ngủ trên giường king-sized và hy vọng tuyết sẽ rơi; vào mùa hè, hãy đi chơi với G & T trong các khu vườn điêu khắc.

4. SECRETS tại CEDAR GROVE ESTATE, KANGAROO VALLEY
Địa chỉ: 189 Jarretts Ln, Kangaroo Valley NSW 2577, Úc

Secrets, một ngôi nhà ở Cedar Grove Estate, được bao quanh bởi những đồng cỏ xanh của Ireland ở Kangaroo Valley, đầy ắp gia súc và được che phủ bởi những vách đá gồ ghề. Ngắm nhìn phong cảnh từ phòng tắm cỡ lớn của bạn – với bồn tắm, vòi hoa sen đôi và hệ thống sưởi dưới sàn – hoặc từ chiếc giường King-sized thoải mái. Ngoài ra còn có lò sưởi để bạn luôn cảm thấy ấm áp vào những đêm trời lạnh.

5. JR’S HUT tại KIMO ESTATE, GUNDAGAI

Địa chỉ: 1218 Nangus Rd, Gundagai, NSW

Ngôi nhà A-frame này được thiết kế trên một ngọn đồi với tầm nhìn rộng khắp Kimo Estate, một trang trại rộng hơn 7000 mẫu và xa hơn nữa. Làm tổ trên chiếc giường ấm áp, ngâm sương sớm buổi sáng, ngắm những chú cừu, sông Murrumbidgee uốn khúc và dãy núi xa xôi, vào ban đêm các ngôi sao thì nhiều vô kể… Bạn sẽ tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời này tại đây. Các thiết bị ở đây đều thân thiện với môi trường: vòi hoa sen năng lượng mặt trời, lửa và thịt nướng. Ngoài ra, ở đây còn có các khu nhà tranh từ thế kỷ 19 cùng những địa điểm thú vị để bạn có thể nghỉ ngơi.

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground
Thảo Phạm