Những địa điểm tuyệt vời để ngắm các chú kangaroo ở Úc

0

Bạn chuẩn bị đi Úc và băn khoăn không biết có thể ngắm các chú chuột túi kangaroo ở đâu? Bài báo này giới thiệu cho bạn những địa điểm tuyệt vời để có thể nhìn thấy loài động vật mang tính biểu tượng của đất nước này!

Contents

Vịnh Lucky, Tây Úc

Khoảng 40 phút lái xe về phía Đông. Nếu bạn muốn ngắm những chú Kangaroo thì hãy ra bãi biển buổi sáng hoặc cuối ngày.

Đảo Hamilton, Queensland

Nơi đây, nổi tiếng là nơi “ẩn náu của nhiều loài động vật hoang dã, tất nhiên không thể thiếu được loài động vật biểu tượng cho Úc.

Dãy Flinders, Nam Úc

Có thể thấy được những loài kangaroo khá đặc biệt, chúng đều sinh sống khu đồng bằng xung quanh hoặc trong các dãy núi, hẻm núi.

Bãi biển Bells, Victoria

Bãi biển nổi tiếng với bộ phim Point Break với sự tham gia của các diễn viên “đặc biệt” những chú kangaroo. Bones Road sẽ là địa điểm thích hợp để chiêm ngưỡng chúng.

Vịnh Jervis, New South Wales

Những bãi biển đối diện, trên bờ biển Nam New Wales, dường như là một nam châm đối với những chú kangaroo. Những chú kanguru màu xám đông thường được nhìn thấy trên cát ở Bãi biển Pebbly ở Công viên Quốc gia Murramarang. Nhiều chú Kanguroo đã được thuần hoá, thậm chí có thể chụp ảnh cùng.

Đảo Kangaroo, Nam Úc

Những điểm tốt nhất để nô đùa với những chú kangaroo bao gồm Black Swamp, và Grassdal.

Công viên quốc gia Yanchep, Tây Úc

Khoảng 45 phút lái xe về phía Bắc của trung tâm thành phố Perth. Những chú kanguroo nấp dưới bóng râm trốn cái nóng ngày hè. Hoàng hôn sẽ là lúc chúng xuất hiện nhiều hơn bình thường.

Tổng hợp

5/5 - (1 vote)