Những điều hé lộ về gia đình ăn thịt người ở Russia sẽ khiến bạn hãi hùng!

0

Theo thông tin đã đăng tải, trong suốt 18 năm, hàng loạt vụ giết người đã xảy ra, những thông tin về một “gia đình” ăn thịt người đã bị cáo buộc. Những điều hé lộ về gia đình ăn thịt người ở Russia sẽ khiến bạn hãi hùng.

CẢNH BÁO NỘI DUNG CỦA BỨC ẢNH: Một “gia đình ăn thịt người” bị cáo buộc đã giết và ăn thịt hơn 30 người.

Theo những thông tin mà tờ báo The Mirror đăng tải, hàng loạt vụ giết người đã xảy ra trong suốt 18 năm. Cảnh sát đã phát hiện 8 bộ phận cơ thể người trong ngôi nhà của gia đình “ăn thịt người” này.

Dmitry Baksheev, 35 tuổi, từ Kasnodar ở miền Nam nước Nga đã bị buộc tội về việc có hành vi giết và ăn thịt người kể từ năm 1999. Tờ The Sun cho biết Baksheev thậm chí còn tự hào về những hành vi man rợ của mình, kể từ sau khi điện thoại của anh ta được tìm thấy cùng với những bức ảnh chụp chung với các nạn nhân.

Người đàn ông này và vợ Natalia (42 tuổi) đã bị buộc tội cho hành vi bỏ thuốc mê nạn nhân trước khi tấn công và cất giấu một số phần cơ thể của nạn nhân trong tủ lạnh, tủ đá và hầm rượu.

Natalia Baksheeva, 42, cũng thừa nhận hành vi của mình

Natalia cũng đã bị cáo buộc cho hơn 30 vụ giết và ăn thịt người. Những hình ảnh rùng mình trên đây đã cho thấy cách mà hai người này lưu giữ thịt người trong các bình chứa với hơn 19 mảnh thịt được tìm thấy, được cho là đã được cắt “từ các xác chết”.

Baksheev đã bị bắt giam vào ngày 12 tháng Chín, sau khi những vật chứng xót lại về thi thể của một phụ nữ được phát hiện trong một cái xô và túi tại một học viện quân sự ở Krasadonar, nơi cả hai người từng làm việc và sinh sống. Một chiếc túi khác với những đồ đạc của nạn nhân này cũng được tìm thấy. Trong các video  mà trang tin tức Krasnodar Live Kuban đã đăng tải cho thấy: một số “bài học dành cho những kẻ ăn thịt người” được tìm thấy trong các góc nhà của Baksheev.

Theo báo cáo của hãng tin Mash tại Nga, Natalia đã trải qua các cuộc kiểm tra tâm thần kể từ khi bị bắt giữ. Tuy nhiên, người đàn bà này không có bất kì biểu hiện nào cho thấy thần kinh có vấn đề.

Daisy/ News Au