Những hình ảnh đầu tiên của tàu điện mới ở Melbourne được công bố

0
Melbourne’s new high-capacity trains

Năm ngoái, chúng ta đã có thông tin rằng 65 chuyến tàu điện ngầm có sức chứa cao sẽ có mặt tại những tuyến đường đông đúc nhất Melbourne. Giờ đây, những hình ảnh đầu tiên bên trong những con tàu này đã được tiết lộ.

New high-capacity trains

Melbourne, we're building your new trains. And they're not manufactured overseas – they're being made right here in Newport. 60 per cent local content. 1,100 local jobs. 15 per cent of hours worked by local apprentices. Coming soon to our busiest lines.

Posted by Daniel Andrews on Tuesday, 12 June 2018

Thủ tưởng đã Daniel Andrews đã đăng một video với nội dung là hình ảnh bên trong tàu. Tàu điện ngầm mới có kích thước dài hơn 20% so với những chuyến tàu hiện hành; nổi bật với lối ra vào rộng hơn, có màn hình kỹ thuật số, có thêm nhiều tay nắm, ghế ngồi linh hoạt và thậm chí có một khu dành để bỏ xe đẹp với dây đai thắt cố định. Thú vị hơn, ghế ngồi được thiết kế rất sang trọng.

Melbourne’s new high-capacity trains

Những con tàu này sẽ được sản xuất tại Newport. Việc nâng cấp chuyến tàu mới này là một phần của dự án trị giá 600 triệu đô trên tuyến đông nam Pakenham-Cranbourne. Ngoài ra, cũng là một phần trong dự án, những ga đợi tàu dài hơn sẽ được xây dựng để tăng 42% sức chứa, tạo không gian phục vụ cho hơn 11,000 hành khách trong giờ cao điểm.

Rate this post

Nguồn Timeout