Những sự kiện free bạn nên thử trong tuần này ở Melbourne

0

Những dịp vui chơi mùa Xuân sẽ làm “cháy túi” của bạn và khiến bạn nghĩ nhiều đến các món ăn rẻ, cùng đồ uống và các sự kiện tại Melbourne. Cùng điểm qua những thứ dưới đây nhé.

Contents

Nhảy nhót: Chuyến đi Disco Silent Disks của Guru Dudu tại Chợ Đêm mùa đông

Đeo tai nghe và thỏa sức vui chơi theo phong cách của bạn thông quan Chợ Đêm mùa đông với tour lưu diễn Disco của Guru Dudu.

Các tour khởi hành lúc 6 giờ chiều đến 9 giờ tối và có giá $5 một người. Tour này sẽ có những bản nhạc của thập niên 70 cũng như các bản nhạc dance hiện đại.

Sự kiện diễn ra vào các tối thứ Tư cho đến hết ngày 4 tháng Mười.

Địa điểm: Queen Victoria Market –Cnr Elizabeth and Victoria streets, Melbourne VIC 3000

Uống gì? Bia tự làm miễn phí tại The Beaufort

“Gặp gỡ Brewer” của Beaufort là một loạt chương trình đêm thứ sáu giới thiệu một số nhà nấu bia thủ công tốt nhất của Úc.

Hòa mình từ 5-6 giờ tối, lấy bia miễn phí khi vào cửa (và chỉ với $5 cho các loại bia tiếp theo) và gặp người làm bia. Đây là cơ hội tuyệt vời để hiểu sâu hơn về quá trình sản xuất bia.

Thưởng thức bia vào Thứ sáu 22 tháng 9, 5-6 giờ chiều.

Địa điểm: Quán The Beaufort – 421 Rathdowne St, Carlton VIC 3053, Úc

Xem gì?  Hophaus Annual Dachshund Race

Hophaus Annual Dachshund Race là sự kiện miễn phí cho khán giả,  những người muốn xem những chú chó dễ thương cạnh tranh cho chiến thắng.

Trong lễ hội Oktoberfest, sự kiện cũng bao gồm một diễu hành trang phục loài chó này (Dachshund).

Sự kiện diễn ra vào Thứ bảy ngày 23 tháng 9.

Địa điểm: Southgate Restaurant & Shopping Precinct, 3 Southgate Avenue
Southbank VIC 3006, Podium level, next to St Johns Church.

Thưởng thức: bánh mì nướng tại B3 Café, Khu vực Trung tâm

Quán cà phê B3 là một trong những địa điểm ăn trưa phù hợp túi tiền nhất trong thành phố. Với giá baguette dao động từ 4,50$ – 6,50$,  bạn sẽ luôn còn dư dả tiền.

Hương vị của món ăn được tạo nên bởi rau củ và trứng chiên giòn, hambeger cổ điển, phô mai, salad rau trộn cà chua với gà. Những món ăn này được chế biến và bán trong ngày.

Địa điểm: Shop 9, Ground
37 Swanston Street
Melbourne VIC 3000

Ăn uống: Cà ri rẻ nhưng ngon miệng tại Flora, đường Flinders

Trong hơn 20 năm, nhà hàng Ấn Độ Flora đã khiến cho cả thành phố mê đắm với các món ăn truyền thống của miền nam và bắc Ấn Độ. Nằm trong nhà ga của đường Flinders, cung cấp cho hành khách các bữa tiệc cổ điển như Beef Madras hoặc Lamb Vindaloo trong khi đợi tàu tiếp theo.

Chỉ với $11 nhưng các món ăn hỗn hợp với gạo, dal, cà ri và poppadoms luôn là một trong những bữa ăn tối có giá trị nhất trong thị trấn. Hoặc bạn cũng có thể thử với các suất giảm giá chỉ 8.50$.

Địa điểm: 238A Flinders Street
Melbourne VIC 3000

 

Credit: What’s on

5/5 - (2 votes)