Những tính năng “khủng” chỉ có trên iPhone 11

0

Vietucnews – Năm nay, Apple chơi lớn khi “trình làng” thế hệ iPhone 2019 được lột xác hoàn toàn với những tính năng tuyệt vời chưa từng có.

1, Chip A13 siêu việt

Bộ 3 iPhone 11 đều sử dụng chip A13 thế hệ mới của Apple. Được đánh giá là con chip “mạnh nhất thế giới”, chip A13 Bionic có hiệu năng CPU mạnh gấp đôi chip Snapdragon 885 của Galaxy S10+ hay chip Kirin 980 của Huawei P30 Pro.

Với bộ vi xử lý này sẽ đem tới hiệu suất vượt trội so với chip A12 của iPhone XS và giúp iPhone mới đánh bại các đối thủ Android về hiệu năng. Riêng phiên bản iPhone XR có thể tăng dung lượng RAM lên 4GB.

Nhờ vậy dòng iPhone 11 có thời gian sử dụng pin lâu hơn 1 giờ so với iPhone XR. Vì thế, dù nhanh hơn 20% về hiệu năng của GPU và CPU, nó vẫn tiết kiệm tới 40% năng lượng so với các dòng smartphone cũ của Apple.

2, Hệ thống camera “khủng”

Cụm camera đặc biệt: iPhone 11 được tích hợp cụm camera kép gồm cảm biến góc rộng 12 MP và cảm biến góc siêu rộng 12 MP. Đặc biệt, camera góc siêu rộng có tiêu cự 13mm cho phép góc chụp lên tới 120 độ. Người dùng có thể chụp một lúc ra hai bức ảnh của góc rộng và góc siêu rộng và hai bức hình sẽ cùng hiển thị một lúc trên khung ngắm.

Người dùng có thể chụp một lúc ra hai bức ảnh của góc rộng và góc siêu rộng.

Đối với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, Apple đưa vào cụm 3 camera gồm 2 camera tương tự iPhone 11 và 1 camera chụp tele/chân dung với độ phân giải 12 MP.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được trang bị cụm camera “khủng”.

Tính năng chụp đêm – Night Mode: Tính năng chụp đêm của Apple tương tự như tính năng Night Sight trên Pixel 3 – smart phone được đánh giá có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Chế độ Night Mode sẽ kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ cùng machine learning để tạo ra những hình ảnh có độ sáng và độ chi tiết cao. Cách hoạt động của Night Mode sẽ khá giống với Night Sight. Tuy nhiên, theo như những người sử dụng đầu tiên đánh giá, khi chụp ảnh ở chế độ này cần phải giữ thiết bị lâu hơn một chút để có được hình ảnh tốt nhất.

Selfie góc rộng: iPhone 11 sẽ sở hữu camera trước 12 MP True Depth cho tốc độ nhận diện khuôn mặt nhanh hơn, mang lại góc selfie rộng hơn khi xoay ngang. Bên cạnh đó, camera selfie này còn hỗ trợ quay slow-motion với nhiều hiệu ứng thú vị khác.

iPhone 11 sẽ sở hữu camera trước 12 MP True Depth

3, Quay video “thần sầu”

Bạn có thể sử dụng cả 2 camera sau của iPhone 11 để quay video 4K tốc độ 60 khung hình/giây. Ống kính siêu rộng cho phép người dùng có thể quay với góc rộng gấp 4 lần.

Một tính năng siêu hay ho nữa là Zoom Audio. Khi quay phim, bạn có thể định hướng micro, chỉ tập trung thu âm vào một chủ thể nhất định.

4, Chống chịu nước tốt hơn

Mặc dù cơ chế chống nước không có sự thay đổi đáng kể so với iPhone XR (IP68), 3 chiếc iPhone mới vẫn chịu đựng được độ sâu 2-4 m trong thời gian 30 phút.

iPhone 11 có khả năng chống chịu nước tốt hơn.

5, Màn hình chân thực sống động

iPhone 11 giữ nguyên màn hình LCD Liquid Retina với kích thước 6,1 inches có hỗ trợ nhận diện khuôn mặt với Face ID. Nhưng riêng iPhone 11 Pro và Pro Max được trang bị màn hình siêu phẩm OLED Super Retina XDR. Với độ sáng lên tới 1.200 nit và mật độ điểm ảnh 458 ppi sẽ đem đến hình ảnh hiển thị sắc nét, nổi bật so với chuẩn thông thường. Ngoài ra, màn hình còn có thêm kính cường lực Oleophobic giúp những mẫu iPhone mới không “mỏng manh” như những phiên bản trước đó.

Nguồn: Zalo