Nổ lớn vì hai xe buýt đụng nhau

0

Hai xe buýt đụng nhau gây lên tiếng nổ kinh hoàng và làm hai tài xế, cùng toàn bộ hành khách bị thương nghiêm trọng.

Người tài xế đã bị mắc kẹt trong chiếc xe buýt O-Bahn gần 1 tiếng đồng hồ, sau vụ đụng xe kinh hoàng xảy ra vào khoảng 9:00 sáng nay.

Một phát ngôn viên của bộ Giao thông cho biết, người tài xe đã được đưa đến bệnh viện Hoàng Gia ở Adelaide với các vết cắt trên khuôn mặt và nguy cơ đôi chân bị tật là rất cao.
Phát ngôn viên cho biết, người tài xế của chiếc xe buýt khác, đã được đưa đến bệnh viện với các vết thương không rõ ràng.

Mọi người đang xem xét mức độ thiệt hại do vụ tai nạn gây ra
Mọi người đang xem xét mức độ thiệt hại do vụ tai nạn gây ra

Một hành khách trên chiếc xe buýt 541 được điều trị tại hiện trường bởi đội ngũ y tế và được người nhà đến đón. Nhân chứng Bob Moule, người sống gần vòng xoay, cho biết lúc ông đang ở trong vườn thì bị giật mình bởi tiếng nổ lớn của vụ tai nạn.

Ông nói: “Nó như là 1 vụ nổ, giống như nổ bình gas vậy”. “Theo bản năng, tôi nhìn qua hàng rào của nhà hàng xóm để xem âm thanh đó là phát ra từ đâu”. “Tôi bước ra phía sau và chiếc xe buýt đã bị tai nạn tại đây”.

Ông Moule cho biết, ông đã có mặt tại hiện trường trong vài phút, nhìn thấy 3 người hành khách có thể an toàn thoát khỏi. Ông nói: “Không có ai bị thương vong nhưng chỉ có người tài xế là bị nặng nhất”.

Chiếc xe buýt bị tàn phá khi đụng vào chiếc xe buýt khác
Chiếc xe buýt bị tàn phá khi đụng vào chiếc xe buýt khác

“Tôi thấy có 1 chút luyến tiếc, bạn biết bạn không thể giúp họ nhưng bạn sẽ thấy đồng cảm với những ai có mặt trong vụ tai nạn”. “Tôi nghĩ về những hành khách, có thể đây là cú sốc lớn đối với họ, làm thể nào để họ có thể vượt qua nỗi sợ hãi hiện tại?”.

Ông Moule cho biết, trước đó đã xảy ra 1 vụ tai nạn tại vòng giao lộ này, khi chiếc xe buýt bị xe tải kéo lê lết trên đường.

O-Bahn đã bị ngưng hoạt động khi chiếc xe buýt gặp tai nạn trên đường.

Phát ngôn viên của bộ Giao thông cho biết, Safework Tây Úc sẽ tiến hành điều tra vụ va chạm này, từ các nhà cung cấp dịch vụ đến cả những người có mặt trong xe buýt.

Nguồn: Newsvietuc

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments