NÓNG: Một du học sinh Việt lại bị côn đồ da đen tấn công tại ga Sunshine

0

Vietucnews – Chiều ngày 27/04/2019 tại ga Sunshine, một du học sinh Việt Nam bị 2 tên du côn (da đen) lao vào tấn công tới tấp và cướp tai nghe, chúng có âm mưu cướp cả balo nhưng vì du học sinh này đeo trên vai rất chặt nên không thành công.

Theo đó, trên sân ga có khoảng 5 người (đa số là phụ nữ) khi du học sinh bị tấn công. Toàn bộ cảnh tấn công đã được ghi lại trực tiếp bởi camera tại ga. Sự việc đã được trình báo cảnh sát Sunshine và đang được điều tra. Tuy nhiên đây là điều không thể chấp nhận nổi và là mối đe dọa đến sự an toàn của các du học sinh Việt Nam tại khu vực này.

Cảnh sát Sunshine thiên về hướng có thể bạn du học sinh này bị bắt nạt bởi trẻ da đen hư hỏng. Đây là một vụ tấn công, cướp giật chứ không phải đi học bị bạn trêu đùa. Trên địa bàn này, chuyện bị da đen tấn công đã có từ lâu, và nay trắng trợn hơn là tấn công giữa lúc có người xung quanh là điều không thể chấp nhận nổi.

Người bị tấn công hôm 27/4 là một bạn nam sinh to cao (trên 175cm), vậy tầm sau 9-10h khi các cháu nữ đi làm về thì tôi không dám tưởng tượng chúng còn hành hung như nào. Bởi vậy, các bạn hãy thật cảnh giác!

Theo Tien Nguyen