NSW: 3 người đàn ông bị đâm ngay tại nhà trong một cuộc đột nhập ở Fairfield Heights

0
Three stabbed at Fairfield Heights

Đêm 18/05 vừa qua, trong một vụ đột nhập táo bạo vào một căn nhà ở Fairfield Heights, 3 người đàn ông đã bị đâm trọng thương; 2 trong số họ đã được khẩn cấp đưa đến bệnh viện.

Khoảng 2h40 sáng thứ Bảy (ngày 18/05/2019), một phụ nữ cùng người bạn trai 31 tuổi trở về nhà trên Ligar Street. Tại căn nhà lúc đó còn có hai thanh niên, một 18 và một 24 tuổi.

Three stabbed at Fairfield Heights

Người phụ nữ gõ cửa vì không thể tìm thấy chìa khóa nhà. Sau đó cô được mở cửa và vào nhà cùng người bạn trai.

Khi cánh cửa vẫn còn khép hờ, một người đàn ông khác lao vào nhà và vung dao đe dọa những người đang ở trong căn nhà.

Người đàn ông 31 tuổi, bạn của người phụ nữa bị kẻ tấn công tiếp cận, đâm vào vai và đầu. Hai thanh niên trẻ tuổi thấy vậy lao đến kẻ lạ mặt trong cơn hoảng hốt để ngăn hắn ra tay. Sau một cuộc vật lộn, cả hai đều bị chém nhiều nhát ở tay.

Three stabbed at Fairfield Heights

Ngay sau đó, kẻ đột nhập đã trốn thoát nhưng không ai biết hắn đi về hướng nào. Dịch vụ khẩn cấp liền được gọi đến ngay sau sự việc xảy ra.

Người đàn ông lạ mặt nọ được mô tả bằng một số chi tiết bề ngoài như mặc một bộ đồ đen và có trang bị một con dao. Ngoài ra, không có chi tiết nào rõ ràng hơn.

Người đàn ông 31 tuổi và cậu thanh niên 18 tuổi được đưa đến bệnh viện Liverpool.

Cảnh sát khu vực đã dựa theo lời khai của các nạn nhân để dựng nên hiện trường vụ án nhằm tìm ra được kẻ đột nhập táo bạo.

Three stabbed at Fairfield Heights

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bất cứ ai có thêm thông tin về vụ việc cần liên hệ với đội Crime Stoppers ở số điện thoại 1800 333 000 hoặc báo cáo trên trang web https://nsw.crimestoppers.com.au.

Ngoài ra, công chúng được nhắc nhở không nên báo cáo tội phạm thông qua các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội của cảnh sát NSW để tránh bứt dây động rừng. Kẻ thủ ác vẫn còn đâu đó ngoài vòng pháp luật.

Nguồn fairfieldchampion

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments