NSW: Bị bắt vì vận chuyển hàng cồng kềnh, tài xế lại khiến dân mạng thích thú

0

Vietucnews – Một tài xế ở NSW đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ sau khi bị cảnh sát bắt gặp lái chiếc xe bán tải chất đầy cản xe ô tô cao ngất ở phía sau. 

Trong quá trình tuần tra, cảnh sát phát hiện người đàn ông với chiếc xe “quá khổ” chạy ngang Công viên Wetherill ở NSW lúc 6:30 sáng ngày 25/9, bèn lập tức yêu cầu anh ta dừng lại. Sau khi đo đạc xong, họ phát hiện tài xế này đã chở hàng vượt quá kích thước so với quy định. Cụ thể, kích cỡ của số cản xe anh ta vận chuyển đều “dôi” ra lần lượt là 20 và 30 cm. Trong khi đó, luật pháp chỉ cho phép tài xế sử dụng phương tiện hạng nhẹ được chở hàng có kích thước vượt quá hai bên hông xe đúng 15 cm.

Bộ chỉ huy tuần tra giao thông và đường cao tốc đã đăng tải thông tin lên trang Facebook chính thức, kèm lời bình: “Tài xế này cho biết ngày nào anh ta cũng chuyển hàng như thế.” Trong ảnh, có thể thấy người đàn ông cố định một lượng lớn cản xe ô tô bằng cách ghép chồng chúng lên nhau y như trò xếp hình Tetris.

Cận cảnh chiếc bán tải “khổng lồ” của tài xế.

Bức ảnh trên đã thu hút nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng. “Hôm nay phải né Công viên Wetherill thôi, đang đi mà gặp bác này chắc bị ép không thở nổi mất,” một người dùng nói. “Anh trai này cần chiếc xe siêu to!” người khác nói. Một tài khoản Facebook lại tỏ vẻ thán phục: “Nói thật nhé, tôi cực ấn tượng với cách anh ấy xếp cả đống cản xe ở đằng sau.” 

Cảnh sát cho biết chiếc xe bán tải của người đàn ông này gặp phải khá nhiều lỗi và thiếu mất vài món phụ tùng cần thiết: “Vô lăng bị lỗi, đèn pha chập chờn, thiếu vạt chắn bùn và mất đai ốc bánh xe.”

Dù hành động “bất chấp” để chuyển hàng của tài xế rất nguy hiểm, song cộng đồng mạng lại thi nhau khen ngợi kỹ năng sắp xếp hàng hóa tài ba của anh. Một người hài hước bình luận: “Dám cá anh bạn này phá đảo trò Tetris rồi.”

Tuy nhiên, cảnh sát NSW lại không xem đây là chuyện đùa. Vì tội vận chuyển hàng cồng kềnh và thiếu phụ tùng trên xe, anh chàng tài xế đã bị phạt 457 đô la Úc kèm thêm 3 điểm trừ vào bằng lái.

Nguồn: Yahoo

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz