NSW: Cơ hội ăn mì Mr Chen Beef Noodle miễn phí chỉ trong hôm nay

0
Mr Chen Beef Noodle free noodles Haymarket

Mr Chen Beef Noodle mới khai trương tại Haymarket kỷ niệm sự kiện ra mắt hoành tráng của mình bằng những bát mì nóng hổi cực hấp dẫn – và – hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Tất cả những gì bạn cần làm là đi vào Prince Centre ngay hôm nay, 11/07, thưởng thức một bát phở bò phong cách Lan Châu (Trung Quốc), hoặc một trong 5 loại mì đặc trưng của quán mà không phải tốn một xu nào.

Mr Chen Beef Noodle free noodles Haymarket

Bếp trưởng của Mr Chen Beef Noodle – Gary Yuen tự hào với 40 năm kinh nghiệm bởi các món ăn truyền thống Trung Hoa và khởi nghiệp trong ngành ẩm thực khi chỉ mới 8 tuổi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc bụng của mình sẽ được thỏa mãn bằng những ẩm vị tuyệt nhất tại đây.

Chương trình miễn phí mì sẽ bắt đầu từ 5 giờ chiều nay. Bạn có thể chọn loại mì bò đặc trưng của quán hoặc 1 trong 5 món mì siêu mới lạ.

Mr Chen Beef Noodle free noodles Haymarket

Vì là chương trình give away, nên mỗi người sẽ chỉ được miễn phí một bát cho đến khi bán hết. Vì vậy, hãy nhanh chân đến với Mr Chen Beef Noodle nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

Ngoài ra, nếu không đến kịp chương trình miễn phí mì hôm nay, bạn hoàn toàn có thể mua bánh bao 50 xu mỗi ngày, từ 8 đến 10 giờ tối tại đây.

Mr Chen Beef Noodle free noodles Haymarket

Mr Chen Beef Noodle sẽ give away những tô mì miễn phí (ăn tại quán hoặc mang về nhà) từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối hôm nay 11/07, hoặc cho đến khi bán hết.

  • Địa chỉ: Mr Chen Beef Noodle, Prince Centre, TG5/8 Quay Street, Haymarket
  • Thời gian: 5 giờ chiều – 9 giờ tối 11/07/2019
Rate this post

Nguồn concreteplayground