NSW: Kêu gọi quyên góp cho gia đình hai lính cứu hỏa tử nạn

0

Vietucnews – Chương trình gây quỹ trực tuyến được phát động để ủng hộ cho gia đình của hai lính cứu hỏa tình nguyện ở bang NSW hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Vào tối thứ Năm tuần trước, Geoffrey Keaton (32 tuổi) và Andrew O’Dwyer (36 tuổi) đang trên đường đến thị trấn Buxton, Tây Nam Sydney vào tối thứ Năm, thì một cây xanh bất ngờ gãy đổ giữa đường, rơi xuống, khiến chiếc xe trật bánh. Hai anh đã tử nạn.

Cả hai đều có con mới 19 tháng tuổi, sinh ra cách nhau chỉ hai ngày.

Anh Keaton đã ra đi và bỏ lại người bạn đời của mình là Jess và cậu con trai Harvey. Còn anh O’Dwyer mãi mãi chia lìa vị hôn thể Mel và cô con gái bé bỏng Charlotte.

Anh O’Dwyer mãi mãi chia lìa vị hôn thể Mel và cô con gái bé bỏng Charlotte.

Warren Spriggs, một cựu lính cứu hỏa từ Wollongong, đã khởi động chương trình gây quỹ cho gia đình của hai chiến sĩ dũng cảm này với mục tiêu ban đầu là tăng 50,000 AUD.

Vượt ngoài kỳ vọng ban đầu, tổng số tiền huy động được đã tăng lên 292,000 AUD nhờ sự giúp sức của các mạnh thường quân.

Ông Spriggs đã viết trên trang gây quỹ rằng ông không hề quen biết hai lính cứu hỏa này trước đó, nhưng giờ đây ông đã gặp được gia đình của họ.

Ông viết: “Tôi vinh dự được gặp một số nhân viên RFS từ đội cứu hỏa Horsley Park, đơn vị công tác của Andrew và Geoffrey trước khi ngã xuống. Tôi cũng rất vui khi được gặp vợ của họ là Mel và Jess.

Tình yêu, sự gắn kết, và sự hỗ trợ lẫn nhau trong đại gia đình RFS là điều thiêng liêng không thể diễn tả bằng lời.

Sự nguy hiểm trong công việc của các anh vượt trên cả sự hình dung của hầu hết mọi người. Hãy tiếp tục hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng. Hãy mạnh mẽ lên, các đồng đội đáng kính của tôi.

Geoffrey Keaton từ đội cứu hỏa Horsley Park được vinh danh là “một trong những chiến sĩ dũng cảm nhất nước Úc” sau khi tử nạn. (Facebook)

Keaton tham gia đội cứu hỏa năm 2006 và anh là đội phó đội cứu hỏa Horsley Park. Trước đó, anh là thành viên đội cứu hỏa Plumpton. Còn O’Dwyer gia nhập đội cứu hỏa năm 2003. Anh là thành viên đội cứu hỏa Horsley Park.

Shane Fitzsimmons, Ủy viên hội đồng RFS của bang Florida, bày tỏ lòng thương tiếc: “Sự ra đi của hai anh là niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình. Họ sốc nặng và tuyệt vọng trước biến cố tang thương này. Họ cần thời gian để đối mặt với sự thật trước mắt.

RFS cũng đang gây quỹ cho gia đình các nạn nhân. Hãy truy cập www.rfs.nsw.gov.au để biết thêm thông tin.

Nguồn: 9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz

Rate this post