NSW: Nhà hàng được phục vụ nhiều khách ngoài trời hơn từ ngày 16/10

1
ăn uống ngoài trời

Trong bối cảnh NSW đang nới lỏng dần các hạn chế COVID-19, các địa điểm hàng quán giờ đây có thể đón thêm nhiều khách hơn với hình thức ăn uống ngoài trời khi mùa hè đến.

Từ thứ Sáu, ngày 16/10 tới đây, các địa điểm ăn uống phục vụ ngoài trời có mã QR có thể áp dụng quy tắc 2m² để phục vụ nhiều khách hơn.

ăn uống ngoài trời

Nếu doanh nghiệp của bạn có mã QR điện tử, cho dù đó là mã QR doanh nghiệp của bạn hay mã của Service New South Wales, bạn sẽ có thể áp dụng quy tắc  2m² để kinh doanh ăn uống ngoài trời”, Thủ hiến NSW, bà Gladys Berejiklian cho hay.

Điều này có nghĩa là địa điểm, hàng quán của bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.

Tuy nhiên, các địa điểm kinh doanh trong nhà thì vẫn phải áp dụng quy tắc 4m².

ăn uống ngoài trời

Ngoài ra, các buổi biểu diễn âm nhạc sẽ có thể có tối đa 500 người tham dự tại các địa điểm ngoài trời, miễn là họ được sắp xếp ngồi tuân theo quy tắc 4m².

Tin tức này được đưa ra sau khi tiểu bang ghi nhận 13 ca nhiễm COVID-19 mới vào ngày hôm qua, trong đó có 7 trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng.

ăn uống ngoài trời

Những thay đổi sắp được áp dụng là một phần của sáng kiến giúp chuyển đổi các con đường và không gian ngoài trời của Sydney, góp phần phục hồi ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn đang gặp khó khăn của thành phố.

Kế hoạch là biến các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống thành phục vụ ăn uống ngoài trời.

Nhiều doanh nghiệp đã phải vật lộn để duy trì hoạt động với giới hạn số lượng khách bên trong, khiến thành phố phải có kế hoạch mở rộng các lối đi bộ, làn đường và có thể là bãi đỗ xe để xếp bàn ghế bên ngoài.

ăn uống ngoài trời

Những thay đổi này đã bắt đầu ở các khu vực bao gồm The Rocks và CBD.

Cùng với việc ăn uống ngoài trời, người dân Sydney được khuyến khích với dịch vụ giao thông công cộng miễn phí vào thành phố, cùng các sự kiện nhạc sống và giải trí ở các khu vực như Martin Place.

Nguồn: 9news

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] bang NSW đón chào tin vui khi được thiết lập để nới lỏng một cách đáng kể các hạn […]