NSW: Sốc với đống rác con người để lại ở một khu dã ngoại sau trường học

0
damage caused by people camping behind school

Mới đây, một số hình ảnh được đăng tải đã “vạch trần” sức tàn phá của con người, cụ thể là những người cắm trại bất hợp pháp, đối với môi trường. Trong ảnh, rất nhiều rác vương vãi ở một bãi đất hoang sau một ngôi trường; trong khi đó, cây cối xung quanh bị phá hoại một cách có chủ đích.

Đống lộn xộn đầy những rác này được phát hiện sau trường Kingscliff Public School, một trường tiểu học ở thị trấn ven biển phía nam Tweed Heads. Những hình ảnh “kinh tởm” đã dấy lên làn sóng phẫn nộ của các phụ huynh trong cộng đồng cư dân địa phương.

damage caused by people camping behind school
Rác rưởi vương vãi khắp khu vực dã ngoại bất hợp pháp

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy những vết cắt sâu trên thân cây nằm dọc theo một con đường dẫn đến một khu cắm trại tạm bợ, có hai túp lều vô chủ. Rác vương vãi đầy mặt đất, cùng với ghế tựa dùng trong cắm trại, xe đạp, và cả một thố thức ăn cho chó cũng nằm lăn lóc tại khu vực dã ngoại bất hợp pháp này.

Rất nhiều kim tiêm đã qua sử dụng cũng được phát hiện trong một phòng tắm ở khu cắm trại. Người dân vô cùng lo ngại về những mối nguy hiểm tiềm tàng sau khi những hình ảnh kia được đăng tải trong một nhóm trên Facebook.

Một số người nói rằng đã thấy “chủ nhân” của khu cắm trại cùng một con chó hung dữ nhiều lần; một người còn nói mình đã đuổi theo anh ta 50 mét.

Kingscliff Public School
Kingscliff Public School

Một phụ nữ cho hay, cô là cựu học sinh của trường, và nói rằng ngôi trường “không an toàn”; đặc biệt trong trí nhớ của cô, lối đi dẫn đến “khu cắm trại” nọ thường được sử dụng cho các buổi học thể thao và khoa học.

Người khác nữa khẳng khái nói, năm ngoái, có một nhóm căng 6 lều cùng nhiều chó ở khu cắm trại, nhưng hội động địa phương đã bảo họ dời đi. Người đàn ông chia sẻ những hình ảnh gây bàng hoàng trên cho biết anh đã báo cáo sự hiện diện của những “nhân vật” hiện tại ở khu cắm trại cho hội đồng, nhưng vẫn chưa được hồi đáp rằng sẽ có hành động nào hay không.

Rate this post

Nguồn au.news.yahoo.com