NSW: Tài xế bị phạt 561 đô la vì để chó ngồi trên đùi

0

Vietucnews – Một người lái xe yêu thú cưng đã bị trừ 4 điểm và phạt 561 đô la vì đã để chú chó của mình ngồi trên đùi trong khi lái xe.

Tài xế trên đang lái xe qua một khu vực trường học ở phía tây bắc Sydney vào sáng thứ Ba thì cô bị lực lượng tuần tra cao tốc Quakers Hill phát hiện và buộc tội lái xe với động vật ngồi trong lòng”.

Bộ Tư lệnh Tuần tra Giao thông và Đường cao tốc NSW đã đăng một bức ảnh về vụ việc trên trang Facebook của họ để cảnh báo các tài xế khác.

“Trong khi dừng xe tại đại lộ Forman, Glenwood, cảnh sát quan sát thấy một chiếc Toyota màu bạc đi ngược chiều. Theo cảnh sát, người điều khiển chiếc xe này có một con chó nhỏ ngồi trên đùi cô khi cô lái xe ngang qua cảnh sát”.

Kết quả là tài xế đã nhận được một án phạt vì hành vi vi phạm giao thông.

Người lái xe nói với họ rằng: “Con chó đã nhảy vào lòng tôi khi tôi đang lái xe về nhà”. Tuy nhiên, án phạt vẫn được đưa ra.

Nhiều người đã đưa ra bình luận về bài đăng, nói rằng người lái xe “không có lý do gì để ngụy biện” và chỉ ra nguy cơ mất an toàn tiềm tàng.

“Một con vật cũng giống như con người, nếu bạn ở trong một chiếc ô tô không bị gò bó và gặp tai nạn, bạn sẽ bị văng ra ngoài cửa sổ”.

Một người lái xe yêu thú cưng đã bị trừ 4 điểm phạt và phạt 561 đô la vì đã để chú chó của mình ngồi trên đùi trong khi lái xe.

Một người khác thì khen ngợi hành vi của cảnh sát vì đã đề cao thượng tôn pháp luật khi nghiêm khắc với hành vi mà nhiều tài xế thường xuyên vi phạm. “Các anh đã làm rất tốt! Điều này nguy hiểm hơn cả việc ăn uống trong khi lái xe, nhưng lại có nhiều tài xế làm điều đó”.

Sở Đường bộ và Dịch vụ Hàng hải NSW tuyên bố rằng “một tài xế không được để động vật ngồi trong lòng họ khi đang lái xe”.

Khi lái xe với động vật trong xe, “động vật phải ngồi hoặc nằm trong khu vực thích hợp”.

Nguồn: au.news.yahoo.com

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments