Nữ doanh nhân Anh tuyển bạn đồng hành du lịch bao ăn ở

0

Vietucnews – Một doanh nhân giàu có ở London, Anh đã đã đăng lên Sewport (web thời trang) để kiếm bạn đồng hành du lịch. Người đi với nữ CEO sẽ nhận thêm 53.000 USD, được ăn ngon, ở khách sạn sang miễn phí tại nhiều nước.

Yêu cầu mà cô đặt ra là người này phải có mắt thẩm mỹ. Người cùng nữ doanh nhân đi du lịch sẽ phải giúp nữ cô thiết kế các trang phục, hoặc chọn các bộ đồ thật phong cách để mặc trong các chuyến đi.

Yêu cầu cho người đi cùng là phải sáng tạo ra các bộ đồ độc đáo, không đạo nhái ý tưởng, Ảnh minh họa: Bored Panda.
Yêu cầu cho người đi cùng là phải sáng tạo ra các bộ đồ độc đáo, không đạo nhái ý tưởng. (Ảnh minh họa: Bored Panda)

Doanh nhân ở London này cần tuyển thợ may và nhà thiết kế thời trang vì cô quá bận rộn với công việc của mình. Tuy nhiên, cô vẫn muốn mình trông thật ấn tượng khi xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, dù là trong công việc hay nghỉ dưỡng.

Doanh nhân ở London này cần tuyển thợ may và nhà thiết kế thời trang vì cô quá bận rộn với công việc của mình. (Ảnh minh họa: City National Bank – Personal)

Không chỉ được đi du lịch, ăn ở miễn phí, người được nhận sẽ có thêm 53.000 USD tiền lương. Kế hoạch trong năm tới, nữ giám đốc điều hành sẽ có lịch trình tới Đông Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Úc. Và cô ấy cần một bạn đồng hành đi cùng.

Theo vnexpress