Nữ tài xế “tuyên chiến” với phí phạt đậu xe $263 vì một biển báo không hề tồn tại

0

Vietucnews – Một người phụ nữ tuyên bố sẽ “chiến đấu đến cùng” với khoản phí phạt đậu xe “nặng tay” vì những thay đổi đột ngột trong luật đường bộ khi cô đỗ xe trên một con đường ở Sydney.

Không ai muốn nhận một phiếu phạt đậu xe, nhưng hầu hết những người lái xe sẽ phải “cắn răng” chịu phạt khi nhận ra rằng họ đã phạm luật. Nhưng bạn sẽ cảm thấy thế nào khi bị một khoản phí phạt “đập vào mặt” chỉ vì không tuân theo chỉ dẫn của một biển báo mà thậm chí không hề tồn tại ở đó khi bạn đỗ xe?

Cô Gemma Scheetz đỗ xe trên một con phố ở Rozelle, Sydney khi chưa có biển báo.

Đó chính xác là những gì đã xảy ra với Gemma Scheetz khi cô đỗ xe trên một con phố ở Rozelle, Sydney. Khi cô quay lại, một biển báo “cấm dừng” vừa được lắp đặt trong khoảng thời gian ngắn cô đỗ xe ở đó.

Một vài ngày trước, tôi đã đỗ xe ở đây. Khi tôi quay lại lấy xe thì bất ngờ thấy một biển báo giao thông mới được dựng lên và tôi nhận được một phiếu phạt đỗ xe ở khu vực cấm dừng“, cô Scheetz nói.

Chắc hẳn ai đó đã dựng lên chiếc biển báo “cấm dừng” trong khi xe của tôi đang đậu ở đây“.

Nhân viên dán phiếu phạt lên xe của cô đã chụp một bức ảnh về chiếc xe của cô ấy để làm bằng chứng, nhưng hài hước thay, đó lại là cách cô Scheetz có thể chứng minh rằng biển báo cấm dừng chưa được lắp đặt vào thời điểm đó.

Chỉ trong ít ngày, cô đã nhận được hai phiếu phạt vì đậu xe sai quy định trên đường.

Vào ngày 13 tháng 3, cô đã phải nộp khoản tiền phạt $336 khi đỗ xe trong bán kính 10m tại một giao lộ.

Một bức ảnh khác được chụp cho thấy biển báo hiệu đã được dựng lên ngay phía sau xe của cô vài ngày sau đó.

3 ngày sau, cô bị phạt lần thứ hai với mức phạt $263 vì đã không tuân theo biển báo cấm dừng. Một bức ảnh khác được chụp cho thấy biển báo hiệu đã được dựng lên ngay phía sau xe của cô.

Cô Scheetz không thấy có vấn đề gì khi nộp phạt trong lần vi phạm đầu tiên vì cô biết mình đã sai, nhưng cô đã cố gắng đấu tranh trong lần thứ hai mình bị cho là đỗ xe sai luật.

Tôi đã yêu cầu hội đồng xem xét lại án phạt và họ đã trả lời rằng không có thời gian ân hạn để miễn việc nộp phạt khi một biển báo mới được lắp đặt, mặc dù xe của tôi đã ở đó trước khi biển báo xuất hiện“, cô nói.

Hội đồng khu vực tây Sydney nói rằng người dân đã được thông báo về việc lắp đặt biển báo và cô Scheetz đã đậu xe sai luật trong 3 ngày.

Nếu vấn đề không được giải quyết, cô Scheetz nói rằng cô sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Những gì hợp pháp vào thứ hai không thể trở thành bất hợp pháp vào thứ ba“, cô nói.

Nguồn: news.com.au

 

Rate this post