Ở Sydney thì mua cây thông Giáng Sinh ở đâu?

0
christmas trees in sydney

Cây thông là điều không thể thiếu mỗi dịp Giáng Sinh về. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm mua hoặc thuê cây thông đáng tin cậy nhất Sydney.

Không có gì đủ sức biến ngôi nhà thường ngày của bạn trở thành một căn phòng đầy không khí lễ hội bằng một cây thông Noel cao lớn và rực rỡ. Dù bất cứ loại thông nào bạn muốn mang về nhà mình, từ cây thông thật còn thơm mùi nhựa, cây thông nhựa được trang trí lộng lẫy cho đến cây thông tí hon trong chậu nhỏ để ngoài ban công, những địa điểm được giới thiệu dưới đây đều sẽ chuyền hàng đến tận cửa nhà bạn.

Những nơi bán cây thông Giáng Sinh thật:

Kemps Creek Christmas Tree Farm

Kemps Creek Christmas Tree Farm

Nếu muốn tìm một cây thông Noel thật, bạn chẳng cần đi đâu xa, vì đã có Kemps Creek Christmas Tree Farm. Chỉ cách Parramatta 12 ki-lô-mét và 7 phút lái xe từ M7, trang trại này bán các cây thông được trồng từ trang trại của họ. Bạn chỉ việc đi dạo một vòng, chọn cho mình một cây ưng ý nhất, và họ sẽ chặt và sắp xếp vận chuyển về nhà cho bạn.

Kemps Christmas Tree Farm chỉ nhận tiền mặt và giá cho mỗi cây thông từ 50 đô trở lên.

Merlino’s Christmas Trees

Merlino’s Christmas Trees bán cả thông cây cao lớn và những loại thông mini trồng trong chậu. Với thông chặt, có 4 kích cỡ cho bạn lựa chọn (phân loại từ 5ft cho đến hơn 9ft). Còn với thông trồng chậu, có 3 loại và nhiều kích cỡ khác nhau – Monterey Pine (4 cỡ), White Spruce (6 cỡ) và Blue Star (2 cỡ).

Merlino’s Christmas Trees

Ngoài ra, Merlino’s Christmas Trees miễn phí vận chuyển đến Wareemba, Abbotsford, Chiswick, Drummoyne, Russell Lea và Five Dock. Đối với khách hàng không sống trong khu vực được miễn phí, phí vận chuyển từ 25 đô (2 đến 10 ki-lô-mét) đến 50 đo (15 đến 20 ki-lô-mét).

Dịch vụ cho thuê

Elff Help

Elf Help nhận vận chuyển, lắp đặt, trang trí và tháo gỡ cây thông Noel cho gia đình và doanh nghiệp – việc đặt ngôi sao hay thiên thần lên chóp những cây thông cao lớn cũng không là vấn đề đối với Elf Help.

Elf Help

Nếu bạn muốn mua hoặc thuê một cây thông Noel, Elf Help sẽ chuyển đến cho bạn một cây thông đã được trang trí theo yêu cầu và ý muốn của bạn. Hoặc nếu bạn muốn tự mình trang trí, Elf Help cũng bán và vận chuyển những cây chưa trang trí với giá chỉ từ 182 đô la. Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ và thu dọn có giá từ 247 đến 920 đô la.

Những nơi bán các loại cây thân thiện với môi trường

Dural Christmas Tree Farm

Dural Christmas Tree Farm

Dural Christmas Tree Farm không những bày bán cây thông thật mà còn có dịch vụ thu dọn hậu Giáng Sinh. Chỉ với 30 đô là, họ sẽ dọn dẹp thông đã qua sử dụng của bạn, trồng lại và dùng vào vụ mùa sau. Hơn nữa, Dural Christmas Tree Farm cũng sẽ có mặt tại Carriageworks Farmers Markets 3 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 12 để những ai không thể đến tận trang trại của họ.

Những cây thông của họ có chiều cao từ 5 đến 14 ft và có giá từ 75 đô la. Dịch vụ vận chuyển (bao gồm phí lặp đặt và một đế thông Cino) phụ thuộc vào mã bưu chính nơi bạn ở và có giá từ 45 đến 95 đô la.

Reverse Garbage – Marrickville

Reverse Garbage - Marrickville

Tại Reverse Garbage, bạn có thể mua lại những cây thông Noel bằng nhựa mà những chủ cũ đã quyên tặng lại. Họ còn có những cây nhỏ làm từ gỗ tái chế. Tất cả các sản phẩm này đều thú vị, sáng tạo (chưa kể đến 100% nguyên liệu thân thiện với môi trường) và có rất nhiều kích cỡ, kiểu mẫu và giá cả (hầu hết đều dưới 20 đô). Đã đến Reverse Garbage thì bạn đừng quên ngó nghiêng vài vật dụng trong nhà được bày bán, bạn sẽ không tin được mình sẽ tìm được lắm thứ hay ho thế nào đâu!

City of Sydney

Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy rằng việc dọn dẹp cây thông Giáng Sinh còn mệt mỏi và khó khăn hơn việc trang hoàng nó nhiều. Nhưng thật may, đã có dịch vụ thu dọn tái chế thông Noel thường niên City of Sydney. Dịch vụ này dành cho mọi cư dân sinh sống trong khu vực Sydney, bao gồm cả CBD, Pyrmont và Ultimo, Paddington, Surry Hills, Darlinghurst và Waterloo.

City of Sydney

City of Sydney sẽ đến thu dọn cây thông Giáng Sinh nhà bạn, tất nhiên là không hề tốn một xu, và đem trồng lại để tái chế. Và hiển nhiên, với một dịch vụ tiện ích như vậy, bạn sẽ phải đặt trước qua trang web của City of Sydney.

Nguồn Timeout

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin mới!