Ông chủ sòng bạc Crown chia tay “không đòi quà”

0
Vị tỉ phú này chia tay nhưng không “đòi quà” khi cho phép cô giữ lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MIRROR

(Báo Úc) Nữ danh ca thế giới Mariah Carey đã bị tỉ phú James Packer hủy hôn vì tiêu pha quá đà nhưng ông chủ sòng bạc Crown quyết định không đòi quà đã tặng.

Tuy không chấp nhận việc chi tiêu mất kiểm soát của vị hôn thê cũ nhưng tỉ phú xứ chuột túi vẫn bằng lòng cho cô giữ lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD.

Đây chính là món quà lãng mạn mà James dành tặng Mariah Carey khi anh quyết định cầu hôn cô vào tháng 1 năm nay sau khi cả hai quyết định hẹn hò vào tháng 6.2015.

Vị tỉ phú này chia tay nhưng không “đòi quà” khi cho phép cô giữ lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD.

Nguồn tin xuất phát từ tạp chí Woman’s Day cho biết hôn sự của vị tỉ phú giàu “nứt đố đổ vách” nước Úc và ngôi sao nhạc pop Mariah Carey đã bị hủy. Người chủ động chấm dứt mối quan hệ này chính là James Packer.

Theo nguồn tin, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do ông trùm sòng bạc không hề thích chương trình truyền hình thực tế mới mà cô làm chủ xị cũng như thói quen xài tiền như nước lã của bạn gái.

Trước thông tin trên, một người bạn thân của Mariah Carey cũng nhanh chóng xác nhận: “Tất cả đã chấm dứt. James hoàn toàn không ưa show Mariah’s World của cô ấy cũng như việc cô luôn sẵn sàng khoe khoang đời sống cá nhân của họ cho người khác”.

“Tất nhiên, James rất hào phóng. Nhưng Mariah thì ở một cấp độ không ai sánh bằng”, một nguồn tin khác nói.

Có vẻ như việc bị hủy hôn đã khiến Mariah Carey vô cùng suy sụp. Bằng chứng là việc ban tổ chức các đêm diễn của cô tại Nam Mỹ vừa thông báo phần lớn show tại đây sẽ bị hủy. Tuy nhiên lý do được đưa ra vì sai sót trong khâu quảng bá.

James Packer được cho là đã hủy hôn với Mariah Carey ẢNH: REUTERS
James Packer được cho là đã hủy hôn với Mariah Carey
ẢNH: REUTERS

Trước đó, đã có nhiều thông tin khẳng định rằng mối quan hệ của cặp đôi đang bị trục trặc khi đám cưới liên tục bị hoãn. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng được cho là đã từ chối tới Úc cùng bạn trai để dự sinh nhật một người thân. Điều này đã khiến gia đình của James khó chịu. Trong khi đó, James cũng bày tỏ rằng anh chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hiện cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Đại diện của James Packer cũng từ chối mọi câu hỏi từ giới truyền thông.

Trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió, những tưởng đã tìm được bến đỗ cuối cùng nhưng giờ đây Mariah Carey lại khiến người hâm mộ buồn bã vì đường tình duyên lận đận.

Trước khi đính hôn với James Packer, cô từng làm đám cưới với nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola và nam ca sĩ Nick Cannon. Trong khi đó, tỉ phú giàu nhất nước Úc cũng từng trải qua hai đời vợ và có ba con riêng với người mẫu, ca sĩ người Úc – Erica Baxter.

Thanh Hường/Theo Thanh Niên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: