Perth: Đột kích căn nhà trồng 50 cây cần sa, một người đàn ông bị bắt

0

Vietucnews – Cảnh sát đã đột kích căn nhà ở Welshpool, phía đông nam thành phố Perth, bắt giữ một người đàn ông cùng tang vật là 50 cây cần sa trị giá 200.000 đô Úc.

Lúc 9:00 sáng ngày 16/10, cảnh sát bất ngờ ập vào khám xét một ngôi nhà trên đường Briggs Street. Tại đây, họ phát hiện một người đàn ông cùng 50 cây cần sa được trồng theo phương pháp thủy canh, ngụy trang cẩn thận dưới vỏ bọc của một căn hộ bình thường.

Cây cần sa được trồng theo phương pháp thủy canh.

“Phương pháp này quá sức tinh vi, chỉ có tội phạm chuyên nghiệp mới nghĩ ra được,” Trung sĩ Dale Harmer cho biết. “Cảnh sát tìm được rất nhiều tang vật. Các băng nhóm trồng cần sa ngày càng trở nên xảo quyệt hơn… Chúng đã tận dụng những nơi hẻo lánh, đi lại khó khăn như thế này để dễ bề hành động.”

Cảnh sát đã phát hiện 50 cây cần sa trong căn nhà trên đường Briggs Street.

Cảnh sát có lý do cho rằng số cần sa này đã được trồng từ 6 tuần trước. Trong quá trình tra xét, các sĩ quan còn phát hiện 13 chiếc xe đạp đắt tiền, nghi ngờ do bị đánh cắp. Hiện tại, người đàn ông có mặt tại hiện trường khi cảnh sát xông vào đã bị tạm giữ để thẩm vấn.

Nghi phạm đã bị đưa về sở cảnh sát để thẩm vấn.

Trước mắt, anh ta sẽ phải đối diện với cáo buộc tàng trữ và trồng cây cần sa phục vụ cho mục đích buôn bán hoặc cung cấp cho người khác.

TIN TỨC TỪ 9NEWS

Nguồn: 9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

 

 

Rate this post