Perth: McDonald phải xin lỗi vì nhân viên “để quên” bao cao su đã sử dụng trong cửa hàng

0

VietucnewsMcDonald vừa chính thức xin lỗi sau vụ bê bối để sót bao cao su đã qua sử dụng trong cửa hàng tại Perth. Một đứa bé 2 tuổi vô tình nhìn thấy “vật thể lạ” khi theo mẹ đến dùng bữa, và… nếm thử nó!

Người mẹ giấu tên cho biết cô đã ghé qua cửa hàng McDonald ở Warnbro cùng chồng và con gái vào khoảng 10 giờ tối ngày thứ Sáu.

Xui xẻo thay, lúc cô đang gọi thức ăn tại quầy, con gái cô phát hiện một cái bao cao su trong cửa hàng và vô tư… bỏ vào miệng!

Bà mẹ cho biết bao cao su này trông có vẻ như đã được sử dụng qua, nhưng họ tìm mãi mà không thấy bao bì bị vứt ở đâu cả.

“Tang vật” trong cửa hàng McDonald.

Cô cho rằng con gái mình nhìn thấy “vật thể lạ” khi cô bé ngồi trên ghế chờ bố mẹ.

“Tôi tức đến nỗi không ngủ được. Chuyện này kinh tởm đến mức nào chứ! Thật hối hận vì đã đưa con đến cửa hàng McDonald đó, tôi có lỗi với con bé,” cô bức xúc.

Sau khi phát hiện sự việc, vợ chồng cô lập tức dẫn con gái ra khỏi nơi đó và liên lạc với bác sĩ. Người này đề nghị họ quay lại cửa hàng, lấy cái bao cao su đi để xét nghiệm nhằm phát hiện nguy cơ ẩn giấu mầm bệnh.

Tuy nhiên, nhân viên McDonald kiên quyết không giao cái bao cao su đó cho cô.

“Lỡ như cái thứ đó có mầm bệnh thì con gái tôi biết phải làm sao? Cả nhà phải chờ 2 tháng mới có kết quả xét nghiệm máu của con bé,” cô tức giận.

Một phát ngôn viên của McDonald cho biết họ đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Người này cũng thông báo nhân viên của cửa hàng đã mang mẫu bao cao su đó đến bệnh viện.

“Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự việc đáng tiếc lần này. McDonald sẽ giải quyết thỏa đáng để cho khách hàng một câu trả lời hợp lý,” họ nói.

“Sạch sẽ và an toàn là ưu tiên hàng đầu tại McDonald. Cứ mỗi 30 phút, trưởng ca sẽ đi kiểm tra một vòng quanh cửa hàng để đảm bảo yếu tố này được duy trì.”

Nguồn: SMH

Rate this post