Phải ra hầu tòa vì tè bậy ở vườn bách thảo Sydney

0
Hai du khách người Trung Quốc bị bắt vì tè bậy ở vườn bách thảo Sydney.

(Báo Úc) Một trong số hai du khách người Trung Quốc bị bắt quả tang đang tè bậy trong vườn bách thảo hoàng gia của thành phố cuối tháng 10 sắp phải hầu tòa.

Sự việc xảy ra vào ngày 29/10 khi cảnh sát Sydney phát hiện có 2 người đang tè bậy trong khuôn viên vườn bách thảo khi đi tham quan nơi này.  Trong khi đó, nhà vệ sinh công cộng chỉ cách nơi hai du khách tè bậy 3 phút đi bộ.

Ngay sau khi phát hiện ra hành vi xấu, nhân viên an ninh tới gần thì 2 du khách bỏ chạy. Cảnh sát Sydney đuổi theo nhưng gặp phải những hành vi chống đối và gây ẩu đả của hai du khách nọ. Cuối cùng cảnh sát cũng đã còng tay được cả hai du khách đưa về đồn.

Du khách người Trung Quốc bị hạ ngục sau khi có hành vi chống đối cảnh sát.
Du khách người Trung Quốc bị hạ ngục sau khi có hành vi chống đối cảnh sát.

Theo Sina 2 người đàn ông trong sự việc này, được xác định có độ tuổi 66 và 41. Họ là 2 trong số các du khách đến từ Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Shanghai Daily đưa tin người đàn ông 66 tuổi đã bị cảnh sát còng tay và bị buộc tội chống đối người thi hành công vụ. Theo dự kiến, du khách này sẽ phải hầu tòa vào tháng tới. Trong khi đó, du khách trẻ tuổi hơn chỉ bị cảnh cáo vì những hành vi công kích, tấn công cảnh sát.

Thanh Hường/Theo kênh 14

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Rate this post