Phát hiện một người chết ở Fingal Head Bắc NSW

0
Khu vực phát hiện ra người đàn ông bị chết đuối.

Người chết là hàng trai trẻ 20 tuổi đã chết và được tìm thấy ở bãi biển Fingal Head chiều nay 22/10.

Các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến Fingal Headland Point chỉ sau 11h30 sau khi các báo cáo cho biết một người đàn ông đang nổi trên mặt nước.

Sau 2 giờ vật lộn, cuộc tìm kiếm đã kết thúc và đưa được thi thể người đàn ông lên bờ với sự trợ giúp của Tweed / Byron Local Area Command và những người dân sống xung quanh.

Trước đó, trực thăng cứu hộ Surf Living Saving Queensland được Surf Surfs Saving New South Wales hỗ trợ tìm kiếm vận động viên bơi lội này sau khi anh ta bị báo cáo mất tích trong độ rộng 1,3 mét.

Một phát ngôn viên của Surf Life Saving Queensland nói rằng một chiếc jetski cũng được gửi xuống để giúp tìm kiếm.

Địa điểm thường xảy ra tai nạn này là điểm hẹn nổi tiếng của những người lướt sóng và vận động viên bơi lội.

Vào năm ngoái, đã có hai vụ đuối nước xảy ra trong khu vực tắm biển này. Trường hợp đầu tiên là một người bơi cũng đã bị mất tích khi cố gắng cứu một gia đình khỏi bị đuối nước và trường hợp tiếp theo xảy ra đối với một người New Zealand trong trường hợp tương tự.

Ngay trong ngày hôm nay, một cậu bé 5 tuổi cũng đã được cứu sống giữa những con sóng tại Burleigh Heads và một phụ nữ 25 tuổi được giải cứu tại Tallebudgera Creek do con sóng xa bờ.

Người phát ngôn của Surf Life Saving Queensland đã nói với những người bơi bơi ở Gold Coast nên bơi lội giữa cờ đỏ và vàng.

Rate this post

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo News