Phía Tây Melbourne sẽ có thêm 100 việc làm mới

0
Phía Tây Melbourne là khu vực sắp có nhiều việc làm mới được tạo ra.

(Vietucnews) Điều trên sẽ được thực hiện khi chính quyền Lao động địa phương hỗ trợ một công ty gây giống cá chẽm ở địa phương này.

Cụ thể, chính quyền lao động đã làm việc chặt chẽ với trang trại cá Mainstream Aquaculture để hỗ trợ công ty trên địa bàn giải quyết các vấn đề nguồn nước và hiệu quả hoạt động.

Công ty gây giống trên có trụ sở ở Victoria, chuyên cây giống và nuôi cá chẽm để cung cấp cho các trang trại nuôi cá, các nhà bán lẻ, nhà hàng trong nước và quốc tế.

Công ty này sẽ thành lập cơ sở sản xuất mới và cần rất nhiều nguồn nhân lực. Đây sẽ là một cơ hội để tìm việc làm ở Melbourne. Trong khi trước đó cơ sở đầu tiên có quy mô sản xuất 1.000 tấn cá mỗi năm đang được thi công tại Wyndham.

Với mục tiêu đạt tới tổng đầu tư 200 triệu đô la, chính quyền Lao động đạng hỗ trợ các lĩnh vực tăng trưởng cao như thực phẩm, vải sợi để thúc đẩy kinh tế và tạo việc làm cho người dân bang Victoria.

Theo thống kê trong năm 2015, hai nghành công nghiệp trên đang là trọng tâm của bang này khi kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt tới 11,66 tỷ đô.

Cũng từ đây, bắt đầu từ cuối năm 2014, việc làm toàn thời gian tại khu vực này đã lên tới 162.000 việc làm cho cư dân.

Thanh Hường/Theo Vietucnews

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Rate this post