Phòng khám nha khoa được kiểm định tại Sydney?

0
Phòng khám nha khoa được kiểm định tại Sydney?
Phòng khám nha khoa được kiểm định tại Sydney?

Vietucnews – Khi đến gặp nha sĩ, bạn không cần thiết phải xem tất cả các poster dán trên tường phòng khám đâu. Nếu có thứ đó gì cần xem, thì đó chỉ có thể là kiểm định phòng khám nha khoa mà thôi. Vì sao vậy? Câu trả lời là đây.

Nói ngắn gọn, đó là bằng chứng chứng tỏ đội ngũ nha sĩ của phòng khám đạt tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh an toàn và chất lượng.

Hiệp hội Nha khoa Úc khuyến khích tất cả các thành viên của hội tham gia quy trình kiểm định (Ảnh: Arseny Togulev/Unsplash)
Hiệp hội Nha khoa Úc khuyến khích tất cả các thành viên của hội tham gia quy trình kiểm định (Ảnh: Arseny Togulev/Unsplash)

Contents

1, Vì sao kiểm định phòng khám lại quan trọng?

Không giống như các bệnh viện công, phòng khám tư nhân không phải trải qua quy trình kiểm định tương tự. Nếu phòng khám nha khoa ở Sydney bạn lựa chọn đã được kiểm định, tức là họ mong muốn, đã đầu tư chi phí và tự nguyện cam kết cải thiện an toàn và chất lượng khám, chữa bệnh.

Không phải mọi phòng khám nha khoa đều có kiểm định nhé. Vì vậy, nếu nha sĩ của bạn chưa có được điều đó thì bạn cũng không nhất thiết phải lo lắng. Tất cả các phòng khám nha khoa phải tuân thủ rất nhiều các hướng dẫn, tiêu chuẩn và yêu cầu pháp lý để được cấp phép hoạt động ngay cả khi chưa có kiểm định.

QIP Logo
Logo Nha khoa đã được kiểm định

Tuy nhiên, vì việc kiểm định này liên quan đến việc đánh giá và cải tiến các quy trình thực hành liên tục, Hiệp hội Nha khoa Úc (Australian Dental Association-ADA) khuyến khích tất cả các thành viên của hội tham gia quy trình kiểm định. Trên thực tế, một số lượng lớn phòng khám nha khoa là thành viên ADA đã được kiểm định.

LN Dental Chester Hill
Các phòng khám nha khoa phải trải qua một quy trình khắt khe để được cấp phép

2, Kiểm định phòng khám liên quan đến những vấn đề gì?

Kiểm định phòng khám nha khoa phải đáp ứng 6 tiêu chuẩn đầu tiên của Bộ Tiêu Chuẩn Dịch vụ Y tế Chất lượng và An toàn Quốc gia (National Safety and Quality Health Service Standards). Một khi phòng khám đã hoàn thành tất cả các tài liệu cần thiết thì sẽ được đánh giá bởi một cơ quan công nhận độc lập, tổ chức ghi nhận kiểm định cho đơn vị cung cấp dịch vụ y tế.

Vì thế, lần sau đến gặp nha sĩ, bạn hãy nhớ để mắt đến các chứng nhận kiểm định của phòng khám và chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ ở đó vì họ đã trải qua quy trình kiểm định thành công nhé! Họ đã tham gia quy trình cực nhọc đó chỉ là để bạn có trải nghiệm tại phòng khám tốt hơn thôi.

Hãy luôn chọn phòng khám nha khoa uy tín để có nụ cười rạng rỡ (Ảnh: Jamie Grill)

3, Đừng quên chọn phòng khám đã được kiểm định!

Nếu phòng khám của bạn không có chứng nhận kiểm định dán lên tường cho mọi người cùng thấy thì bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên y, bác sĩ ở đó. Thực tế là các phòng khám đều tự hào khi hoàn thành quy trình cam go này. Vì thế, nếu được hỏi, họ nhất định sẽ mở lòng “khoe” với bạn đấy!

Và trong trường hợp bạn chưa biết phòng khám nha khoa uy tín nào được kiểm định ở Úc, trung tâm nha khoa LN Dental Centre ở địa chỉ Shop 3, 11 Chester Hill Rd, Chester Hill, NSW là một trong những phòng nha tự hào đã nhận được chứng nhận kiểm định của Hiệp hội Nha khoa Úc (Australian Dental Association-ADA).

ADA

LN DENTAL CENTRE
Shop 3, 11 Chester Hill Rd
Chester Hill, NSW
(02) 9644 1499

Nguồn: ada.org.au

Rate this post