Thẻ quà tặng của Woolies sẽ không có hạn sử dụng

0

WOOLWORTHS đang hủy ngày hết hạn trên tất cả thẻ quà tặng của mình, cho phép người mua sắm tự do lựa chọn chính xác khi nào họ muốn sử dụng chúng.

Woolies cho biết tất cả các thẻ quà tặng để có thể sử dụng tại các siêu thị và các điểm bán lẻ khác sẽ được bán mà không có ngày hết hạn kể từ ngày 31 tháng 3. Ngày hết hạn cũng sẽ được dỡ bỏ cho thẻ mua hàng Woolies mua từ cuối tháng 3/2017

Sự thay đổi này áp dụng cho các thẻ quà tặng cho các siêu thị Woolworths, Big W, Dan Murphy’s, BWS, Cellarmasters và Caltex Woolworths Petrol.

Trưởng bộ phận dịch vụ tài chính và bảo hiểm của Woolworths, Chris Cramond cho biết động thái này đi xa hơn thông báo của nhà bán lẻ vào cuối năm 2017 để kéo dài thời hạn sử dụng từ 1 – 3 năm.

Ông nói: “Sau khi nói chuyện với nhiều khách hàng của chúng tôi về điều này trong những tháng gần đây, chúng tôi đã quyết định mua một chiếc thẻ quà tặng ngày càng tốt hơn và không để chúng thành phế liệu”. “Điều đó có nghĩa là những khách hàng bận rộn của chúng tôi, những người sẽ có sự linh hoạt hoàn toàn để sử dụng thẻ quà tặng và khi nó phù hợp với họ”,

Nhà đỡ đầu người tiêu dùng Christopher Zinn hoan nghênh động thái này như là một chiến thắng lớn của những người mua sắm vì có thể tích trữ chúng và chi tiêu bất cứ lúc nào.

Động thái của Woolies chỉ diễn ra vài tháng sau khi Sở Thương mại Công bằng NSW thông báo họ sẽ giới hạn thời hạn sử dụng tối thiểu 3 năm cho hầu hết các thẻ quà tặng được sử dụng trong tiểu bang kể từ ngày 31 tháng 3 năm nay.

Một nghiên cứu được công bố trên website finder.com.au vào tháng 8/2017 cho thấy người Úc đã bỏ ra 70 triệu đô la/năm vào các thẻ quà tặng nhưng lại để lại trung bình 54 đô la không sử dụng ở mỗi thẻ, tương đương với số tiền chưa được sử dụng lên tới 142 triệu đô la.

Rosa Nguyen/Theo News