Quán bar của Barangaroo trên tầng thượng “cực chất” tại Sydney khai trương dịp giáng sinh này

0
smoke rooftop bar in Barangaroo house

Hẳn các bạn đã nghe về Barangaroo House – một nhà hàng trông như một ốc đảo xanh ba tầng giữa lòng thành phố với một đầu bếp ex-Noma sẽ khai trương vào mùa hè năm tới rồi phải không?
Well, vào dịp Giáng Sinh năm nay, họ cũng đang tất bật để mọi thứ đi đúng lịch trình và vừa có thông cáo rằng, rooftop barSmoke sẽ tưng bừng khai trương vào thứ 6, ngày 15 tháng 12 này.

Đó không phải một rooftop bar bình thường nhỏ xíu như những chỗ khác với dăm ba chiếc ghế cao ở ban công. Smoke lớn hơn bạn có thể tưởng tượng nhiều. Nghĩa là bạn sẽ được lọt thỏm giữa khoảng 150 khách hàng khác, ngoài trời; bên trong còn có chỗ cho hơn 100 người nữa cơ. Tất cả đều có view cực đẹp từ cảng và thành phố.

beautiful cocktail
                                                 Smoke phục vụ những ly cocktail thượng hạng

Smoke mang đến cho bạn những ly cocktail thượng hạng với nội thất sang trọng được trang trí bằng đá cẩm thạch đồng thau, nhung, da và gỗ; tất cả đều được chau chuốt sáng lóa. Sẽ có 50 loại cocktail được pha dưới màn khói huyền ảo cho bạn lựa chọn.

Bạn đang không biết làm gì vào những buổi chiều hè biếng nhát? Chỉ cần nghĩ đến những ly Negronis, Martinis và Spritzes trên tầng thượng và ngắm nhìn thành phố tấp nập dưới kia cũng đủ khiến người ta khoan khoái. Không những thế, bạn cũng có thể chọn rượu sâm panh và gọi món trứng cá muối, cá hộp, bánh rán nướng khói, thịt gà xiên và vô vàn những món khác trong thực đơn khá đa dạng của Smoke. Nghe thích thật!

ex-noma dishes
Thực đơn phong phú

Và nếu bạn đã không nhanh tay chộp được tấm vé cho năm mới, hãy cân nhắc đặt vé ở Smoke vào bữa tiệc ngày 31 tháng 12 của họ chỉ với 275 đô la; giá vé bao gồm nhạc sóng, DJ, gọi một loại đồ uống và gọi món ở shared memu.

Smoke sẽ khai trương tại Barangaroo House từ thứ 6 ngày 15 tháng 12.

Địa chỉ: 35 Barangaroo Avenue, Barangaroo 2000. 02 9327 6344

Nguồn Timeout

Bấm like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!