Quán cafe Melbourne không phục vụ khách dùng điện thoại

0
Lưu ý của quán Mister Close đối với khách hàng của họ. Ảnh: Instagram

Hiện nay, một số quán cà phê ở thành phố Melbourne (Úc) treo biển không phục vụ những vị khách gọi và thưởng thức đồ uống mà lại dùng điện thoại di động.

Bài liên quan:

Theo The Age, nhiều quán cà phê tại thủ đô Australia đang thực hiện quy định yêu cầu khách hàng không dùng điện thoại khi gọi đồ uống.

Quán Mister Close đặt một tấm biển viết rằng: “Chúng tôi không thể phục vụ bạn nếu bạn đang sử dụng điện thoại”. Quán này chụp ảnh lại tấm biển và đăng trên trang chia sẻ ảnh Instagam kèm theo ghi chú là việc dùng điện thoại trở thành một vấn đề gây khó khăn cho nhân viên phục vụ.

Một số cửa hàng khác trong thành phố cũng treo biển có nội dung tương tự với hy vọng khách hàng sẽ ý thức được hành vi của mình.

Lưu ý của quán Mister Close đối với khách hàng của họ. Ảnh: Instagram
Lưu ý của quán Mister Close đối với khách hàng của họ. Ảnh: Instagram

Nhiều nhà hàng vẫn duy trì các tài khoản mạng xã hội và lợi ích từ việc khách hàng có thói quen chụp và đăng ảnh từ điện thoại của họ. Tuy nhiên, việc dùng điện thoại di động ngày càng thông dụng hơn, nhiều doanh nghiệp đang cố gắng tìm giải pháp để ngăn các ảnh hưởng từ hành động này.

Mới đây, một nhà hàng Nhật ở Anh cấm khách dùng điện thoại di động, thậm chí đuổi các khách đang xem điện thoại ra ngoài. Theo BBC, một số khách hàng cũng không thích sự cấm đoán này và đưa các ý kiến không hài lòng lên TripAdvisor.

Nguồn: Vnexpress

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments