Queen Victoria Winter Night Market – chợ đêm bạn không thể bỏ lỡ mùa đông này

0
Queen Victoria Winter Night Market 2019

Contents

Chợ đêm được “mong chờ” và được “săn đón” nhất trong tiết trời lạnh giá ở MelbourneQueen Victoria Winter Night Market nay đã trở lại thật hoành tráng. Với quy mô tổ chức lớn hơn bao giờ hết, bạn sẽ được “ăn cả thế giới” tại sự kiện miễn phí này.

Queen Victoria Winter Night Market 2019

Vẫn như thường lệ, chợ đêm mùa đông năm nay không những hứa hẹn sẽ “thắp sáng” bóng tối lạnh lẽo, mà còn là nơi giúp bạn “lấp đầy chiếc bụng đói” xinh yêu. Với 30 quầy hàng lớn nhỏ, Queen Victoria Winter Night Market năm nay bày biện trước mắt bạn tinh túy ẩm thực thế giới: nào bánh mì truyền thống của Ý, nào bánh bọc kem rưới sốt quả hạt phỉ (hazelnut) hấp dẫn, pastas huyền thoại của That’s Amore và hàng loạt những món ngon không thực khách nào có thể cưỡng lại.

Queen Victoria Winter Night Market 2019

Và tất nhiên, không thể vắng những ly rượu táo tươi ngon làm ấm cơ thể bạn khi dạo quanh hơn 50 quầy hàng đồ lưu niệm, sản phẩm thiết kế. Sau cùng, hãy thưởng thức một tình ca du dương, hay hòa mình vào không khí sôi động của những bản nhạc vui nhộn,… Mùa đông của bạn sẽ không còn cô đơn và lạnh lẽo nữa!

Queen Victoria Winter Night Market 2019

Đặc biệt hơn, trong năm nay, lần đầu tiên, Queen Victoria Winter Night Market sẽ tổ chức những đêm mang chủ đề “Giáng sinh tháng 7” – một Giáng Sinh lạ lùng ở Úc. Kéo dài trong 5 tuần vào mỗi thứ Tư, từ 3/7 đến 31/7, chợ đêm sẽ biến thành một xứ sở mùa đông với một cỗ xe tuyết khổng lồ, nhiều đèn và họa tiết trang trí Giáng Sinh cực lung linh. Mặc chiếc áo xinh đẹp nhất của bạn để check-in nhé!

Queen Victoria Winter Night Market 2019

  • Thời gian: 17h00 – 22h00, thứ Tư hàng tuần từ 05/06 – 28/08/2019
  • “Giáng Sinh tháng 7”: diễn ra mỗi tối thứ Tư từ 03/07 – 31/07/2019
  • Địa chỉ: Queen Victoria Market, Queen St, Melbourne VIC 3000
  • Vé vào cổng: Miễn phí
5/5 - (1 vote)

Nguồn concreteplayground