Queensland: Chặn xe tang để đo nồng độ cồn, cảnh sát chính thức xin lỗi

0
Cảnh sát giao thông Queensland đã chặn đường... xe tang để đo nồng độ cồn.

Vietucnews – Mới đây, cảnh sát Queensland đã phải lên tiếng xin lỗi vì thản nhiên chen ngang một tang lễ chỉ để… đo nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế.

Các con của cụ Vera Hohn (hưởng thọ 82 tuổi) sửng sốt khi hay tin xe tang tiễn đưa mẹ và một chiếc xe khác tham dự tang lễ đã bị cảnh sát chặn đường để kiểm tra nồng độ cồn!

Con trai cụ, Jeffrey Hohn, và vợ anh là Eve trải qua quãng đường dài từ Maryborough đến Dalby để nhìn mẹ lần cuối. Còn chưa nén được nỗi đau xót, hai người đã bị tin tức này vây trong tâm trạng rối bời.

VIDEO ĐƯA TIN VỀ HÀNH ĐỘNG THIẾU TINH TẾ CỦA CẢNH SÁT QUEENSLAND

“Chúng tôi chỉ biết nghẹn lời khi nghe tin,” Eve bần thần.

“Suốt 82 năm cuộc đời, mẹ tôi chẳng bao giờ gặp rắc rối với cảnh sát hay pháp luật cả. Ai ngờ đến giây phút nhắm mắt xuôi tay, bà lại bị họ cản đường,” Jeffrey bức xúc.

Đến phút cuối đời, cụ Vera Hohn lần đầu gặp rắc rối với cảnh sát.

Sau khi nhận ra hành động thiếu tế nhị này của mình quấy nhiễu đến người đã khuất, cảnh sát lập tức để các tài xế tiếp tục hành trình.

Cảnh sát Queensland đã công khai gửi lời xin lỗi đến gia quyến của cụ bà Vera Hohn.

“Chúng tôi thừa nhận hành vi kiểm tra ngẫu nhiên đã gây nên căng thẳng không đáng có, cảnh sát hoàn toàn tôn trọng nghi thức trong tang lễ,” trích thông cáo của sở cảnh sát.

Nguồn: 7 News

Rate this post