Queensland: Kinh hoàng phát hiện cá sấu trong hồ bơi sau nhà!

0

Một người phụ nữ ở vùng Bắc Queensland thức dậy vào sáng sớm và phát hiện ra một con cá sấu đang ung dung ngâm mình trong hồ bơi sau nhà cô. Hoang mang không biết làm sao, cô đã lên mạng cầu cứu…

Ngôi nhà của Margie Ryder nằm ở vùng Tully Heads, phía nam Innisfail, Queensland. Một buổi sáng thức dậy, cô giật mình nhận ra có một con cá sấu lớn dưới lòng hồ bơi của gia đình. Cô cảm thấy vô cùng sợ hãi vì chưa hề gặp tình huống như thế bao giờ.

Cô quyết định gửi một tin nhắn ngoài giờ hành chính đến Ban Môi trường và Khoa học để thông báo sự việc. Trong lúc chờ đợi phản hồi, cô đã đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội Facebook để xin ý kiến của cư dân mạng về sự kiện bất ngờ trên:

“Xin chào, tôi phát hiện có một con cá sấu trong hồ bơi của gia đình tại Tully Heads, ai đó có thể cho tôi biết cần phải làm gì hoặc liên hệ với ai được không?”

Rất nhiều người đã phản hồi, phần lớn họ khuyên cô hãy gọi đến Ban Môi trường và Khoa học, đây cũng là hành động mà cô đã làm rồi.

Một người đưa ra lời khuyên khác cụ thể hơn: “Tôi cũng từng thấy một con cá sấu trong sân nhà vài năm trước. Sau đó chúng tôi đã phải gọi đến EPA và họ cử người từ Townsville đến để mang nó đi.”

Một lời bình luận hài hước về tình hình của cô cũng được đưa ra khi nhiệt độ ngoài trời tại khu vực đó đang là 31 độ C: “Có thể là chú cá sấu này cũng cảm thấy cái nóng chăng?”

“Lần tới chắc phải kiểm tra kỹ hồ bơi trước khi nhảy xuống thôi!”

Theo thông tin mới nhất, Ban Môi trường và Khoa học đã nhanh chóng cử người đến nhà người phụ nữ vào 10h sáng theo giờ địa phương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về việc di chuyển chú cá sấu trên nhanh nhất khi nhận được thông tin từ cô Margie Ryder.

Theo Yahoo