Queensland: Phát hiện thi thể bé gái 9 tháng tuổi tại bãi biển

0

Sau khi phát hiện một bé gái 9 tháng tuổi tử vong tại bãi biển Surfer Paradise (Queensland), cảnh sát đang điều tra và bước đầu cho thấy có thể đây là một vụ án mạng.

Sau khi thi thể bé gái được phát hiện vào rạng sáng nay tại bãi biển Surfer Paradise (Gold Coats – Queensland), cặp vợ chồng được cho là bố mẹ của bé đã bị tạm giam. Được biết, người đàn ông này 48 tuổi và người phụ nữ 23 tuổi.

Sau khi cái chết của bé gái được xác nhận là có dấu hiệu bất thường, đội điều tra án mạng đang trợ giúp cảnh sát Gold Coast. Theo đó, cảnh sát nghi vấn bé bị giết hoặc bị nhấn chìm ngoài biển.

Thi thể bé gái 9 tháng tuổi được phát hiện tại bãi biển Surfer Paradise (Queensland). (Ảnh: ABC News)

Vào lúc 12:30 am thứ Hai, dịch vụ khẩn cấp đã có mặt tại bãi biển sau khi một người đi bộ ngoài biển phát hiện thi thể em bé. Khu vực này chỉ cách nơi tổ chức tiệc của các học sinh trung học gần 1km. Ngay sau đó, hiện trường án mạng đã được thiết lập.

Sau khi cái chết của bé gái được xác nhận là có dấu hiệu bất thường, đội điều tra án mạng đang trợ giúp cảnh sát Gold Coast. (Ảnh: ABC News)

Trả lời phỏng vấn, thám tử Marc Hogan cho biết, thi thể của bé được phát hiện sát mép nước và không biết đã nằm ở đó bao lâu. Khi dịch vụ cứu hộ tới đã lập tức cấp cứu hô hấp cho bé nhưng bất thành.

Thám tử Marc Hogan cũng cho hay, cặp vợ chồng bị bắt là những người mà cảnh sát biết mặt từ trước và cảnh sát đã phát hiện họ tại Broadbeach, cách hiện trường 10 phút. Cảnh sát đang điều tra thân thế của cặp vợ chồng này.

Khu vực gần nơi phát hiện thi thể bé gái. (Ảnh: ABC News)

Nguyên nhân cái chết của bé gái hiện vẫn chưa rõ. Trên thi thể bé không phát hiện có dấu hiệu thương tích đáng kể. Cảnh sát cho biết, việc xét nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để phục vụ cho cuộc điều tra. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho hay, hiện tại chưa thể đưa ra cáo buộc nào.

Khu vực này là khu vực rất náo nhiệt, hiện đang có nhiều học sinh mới tốt nghiệp tới đây ăn mừng việc hoàn thành bậc trung học. Hiện cảnh sát đang lên tiếng kêu gọi thông tin từ phía người dân.

Theo SBS Vietnamese