Queenstown- Chiếc vương miện của thiên nhiên

0

Queenstown là một thành phố dành cho người du lịch yêu phong cảnh thiên nhiên ở vùng Otago nằm phía Tây Nam SouthIsland, New Zealand. Thành phố Queenstown được ví như chiếc vương miện của thiên nhiên.

Thành phố nghỉ dưỡng tinh tế nhất của New Zealand đẹp. Rất nhiều du khách từ khắp thế giới đổ về đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp không đâu sánh nổi, bất kể mùa đông hay mùa hè. Cảnh tượng tuyệt sắc bao quanh bởi núi non trùng điệp, soi mình xuống dòng nước trong vắt hồ Lake Wakatipu.

Thời tiết ở New Zealand, thời điểm cuối năm lại là khoảng thời gian giữa mùa xuân đầu mùa hạ. Đến đây tham quan, du khách sẽ có cảm giác khác lạ.  Đến với thị trấn Queenstown NewZealand, bạn có thể tận hưởng cái nắng ấm áp và không khí trong lành.

Nhịp sống hối hả như chậm lại bên bờ hồ Wakatipu tuyệt đẹp. Khi có ánh nắng, hồ trở nên xanh biếc, hòa với sắc trời mùa hạ, du khách có thể bắt đầu tận hưởng không khí lãng mạn đến diệu kì.

queenstown-6

Bờ hồ Wakatipu với một màu xanh biếc

Kết quả hình ảnh cho Queenstown

Bờ hồ Wakatipu còn là nơi lý tưởng cho tuần trăng mật

queenstown-8

Bờ hồ Wakatipu thường là địa điểm lí tưởng để thư giãn

queenstown-10-may-tren-nuiHình ảnh mây trên núi ảo tuyệt

queenstown-2

Một Quennstown mộc mạc, yên bình

uc04f

Thành phố Queenstown

newzealand01

Một khu phố buôn bán ở Queenstown 

DSC_0852

DSC_0878

Cảnh vật Queenstown nhìn từ cáp treo Gondola

Đến với Queenstowm – đến với thị trấn của nữ hoàng xinh đẹp, du khách không thể bỏ qua những địa danh tuyệt vời như thị trấn tìm vàng (phu vàng) Clyde và Arrowtown. Cũng như hai khu resort trượt tuyế Treble Cone và Cardona. Ớ đó bạn có thể trải nghiệm những đường mòn xe đạp bên núi lãng mạn, trò câu cá hồi, đi bộ đường dài dọc bờ hồ Wakatipu…

Tho Nong Mai/ Tổng hợp