Rạp chiếu phim giường nằm “ngàn sao” Mov’in Bed sẽ “tái xuất” tại Sydney

0
Mov’in Bed

Nếu đã bỏ lỡ cơ hội thử cảm giác nằm xem phim ngoài trời dưới bầu trời đầy sao đợt trước, đây là tin vui dành cho bạn! Mov’in Bed sẽ “tái xuất” tại Sydney vào đầu năm sau, hứa hẹn mang đến một địa điểm xem phim chất lượng “ngàn sao” đầy ấn tượng.

Mov’in Bed

Nổi lên như một hiện tượng từ năm 2016, Mov’in Bed đã giúp các fan hâm mộ điện ảnh có cơ hội thưởng thức những bộ phim kinh điển cũng như những “bom tấn” mới được phát hành, trên những chiếc giường êm ái giữa không gian thoáng đãng của Entertainment Quarter Sydney.

Mov’in Bed
Dịch vụ ăn uống phục vụ tận giường

Chương trình chi tiết hiện vẫn chưa được công bố cho khán giả ở Sydney. Tuy nhiên, sự trở lại của Mov’in Bed trong mùa hè tới hứa hẹn những bộ phim “hót hòn họt” như Once Upon a Time In Hollywood, Avengers: Endgame, Shazam, Dirty Dancing, Pulp FictionBack to the Future.

Rạp chiếu phim ngoài trời Mov’in Bed thường đi kèm một dịch vụ ăn uống tại giường và một quán bar di động. Bạn có thể đặt trước một trong 150 chiếc giường “sang chảnh” (một giường tối đa 3 người) của rạp chiếu phim giường nằm tại Entertainment Quarter Sydney từ 17/01/2020 – 08/03/2020.

Mov’in Bed

Đặc biệt, nếu không ngại, bạn có thể tự mang theo thảm dã ngoại và ngồi trên cỏ để xem phim; giá vé sẽ rẻ hơn nhiều.

Mov’in Bed

  • Địa điểm: Entertainment Quarter, Lang Rd, Moore Park, Sydney 2021
  • Thời gian: 17/01 – 08/03/2020
  • Giá vé: 12 – 93.9 đô la.

Nguồn timeout